Puma Việt Nam đăng ảnh giới thiệu sản phẩm Disc Rebirth, nhưng đáng chú ý nhất lại là những bức này và ý nghĩa đằng sau chúng

Puma Việt Nam đăng ảnh giới thiệu sản phẩm Disc Rebirth, nhưng đáng chú ý nhất lại là những bức này và ý nghĩa đằng sau chúng

Trong tất cả bức ảnh giới thiệu mẫu giày Puma Rebirth Disc đang có mặt trên trang chủ của Puma Việt Nam từ tháng này, để ý thấy phần lớn các bức đều được thực hiện từ xa nhưng độc nhất chỉ có một vài tấm như mọi người đang thấy chụp cận cảnh đôi giày cùng chiếc núm xoay của hãng.

Lý do đơn giản nhất có thể hiểu đó là để giới thiệu chiếc núm xoay đang xuất hiện trên mẫu giày của hãng, công nghệ giúp người sử dụng không cần phải dùng đến dây giày chỉ đơn giản là vặn núm xoay để tùy chỉnh độ lỏng hay chặt khi mang. Và cũng là nét độc đáo nhất mà hãng muốn nhấn mạnh để gửi gắm lần này.

Nhưng VHĐP cũng có một suy nghĩ khác, bởi nếu nhìn vào cái tên "Disc Rebirth" được hãng đặt thì cũng phần nào hiểu được công nghệ Disc đã được "tái sinh" và đem lên mẫu cộng với kiểu dáng hiện đại có nhiều nét tương đồng giống mẫu "Puma Dreamer 2" hợp tác giữa Rapper J.Cole ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nên đây chính là ý nghĩa mà Puma Việt Nam muốn truyền tải đến các công dân đường phố rằng dù là giày chuyên dụng cho bóng rổ nhưng nếu thích các bạn vẫn có thể phối cực chất và mang ra ngoài thoải mái.

Thêm vào đó đây cũng là xu hướng đang thịnh hành trong những năm gần đây khi các hãng luôn cố gắng tung ra mẫu giày trung hòa vừa có thể chơi thể thao nhưng vẫn đủ độ ngầu để mang hằng ngày.

   

Chỉ là một phân tích vui gửi đến các bạn trong đầu tuần, tuy nhiên nếu không thích kiểu dáng trông hiện đại giống như trên bạn có thể tham khảo thử mẫu Puma Backcourt Mid mang hơi hướng thập niên 90s cũng đang có mặt tại hãng. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm có thể truy cập TẠI ĐÂY. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.