Puma Future Ride cập bến với phối màu mới, dòng giày cho những ai yêu thích sự giao thoa giữa hai thời đại

Puma Future Ride cập bến với phối màu mới, dòng giày cho những ai yêu thích sự giao thoa giữa hai thời đại

Vẫn mang cảm hứng từ đôi giày chạy bộ Fast Rider vào thập niên 80s, để tạo nên một chất liệu mang hơi hướng mới có tên Futer Rider Với phần da lộn và da tổng hợp ở phía trên, cùng công nghệ hấp thụ lực nâng cấp có tên RIDERFOAM ở đế giữa trong khi đế ngoài vẫn không khác từ người tiền nhiệm là bao nhiêu, phần gót TPU lộ ra ngoài làm điểm nhấn cho tổng thể.

Mới đây phối màu tiếp theo có tên White-Nimbus Cloud đã được Puma Việt Nam trình làng.



Future White-Nimbus Cloud

Hãng Puma luôn có một vị trí trong lòng các công dân đường phố đặc biệt là dòng Puma Suede khi không cần thay đổi quá nhiều chỉ cần như vậy là đủ. Trong Future Rider cũng vậy.

Từ việc chọn cái tên mong muốn mẫu giày sẽ xuất hiện trên chân của chúng ta thay cho tuyên ngôn gìn giữ những giá trị cũ và đón nhận những cái mới, với các cải tiến để tăng độ nhẹ và linh hoạt phù hợp cho ngày thường cũng như một số hoạt động thể thao đường phố như nhảy hay BMX.

Các phối màu cũng nên được nói tới, khi được đa dạng hóa để tăng sự lựa chọn cho chúng ta như ba mẫu sau. Hãy thử tham khảo và nếu cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm VHĐP sẽ để đường dẫn TẠI ĐÂY cho mọi người.
 

Puma Future Rider Play On

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.