Puma Creeper của Rihanna đã trở lại!

Puma Creeper của Rihanna đã trở lại!

... và lợi hại hơn rất nhiều.

Đôi Creeper mang tính biểu tượng của Rihanna đã trở lại, mà theo chia sẻ của Puma là phiên bản mới này sẽ lớn hơn, táo bạo hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Được thiết kế và đặt tên bởi Rihanna, Creeper Phatty đã đưa Creeper cổ điển lên đỉnh cao mới với thiết kế ngoại cỡ, đế cao su và màu sắc nổi bật. Phiên bản mới này của FENTY x PUMA Creeper có ba màu: Đen - Trắng, Xanh lam - Xanh lục và Lavender - Đỏ Cherry, dành cho mọi lứa tuổi, giới tính và cả gia đình.




Creeper lần đầu tiên được ra mắt vào tháng 9/2015, tái hiện phiên bản Puma Suede với đế cao su đã được Footwear News vinh danh là Đôi giày của năm vào năm 2016. Nó đã không chỉ thay đổi văn hóa Sneaker mà còn tác động to lớn đến thương hiệu Puma trong cả thập kỷ.



Rihanna cho biết: “Chúng tôi đã sử dụng OG Creeper rồi làm cho nó nhiều hơn và ghê gớm hơn! Khi thiết kế Creeper Phatty, chúng tôi muốn phát minh lại OG Creeper đã từng được rất nhiều người yêu thích. Một hình bóng cổ điển đã bị bỏ lỡ, vì vậy sự trở lại của nó phải to lớn hơn bao giờ hết.”



Maria Valdes, Giám đốc phát triển sản phẩm của Puma cho biết: “Creeper đã từng thay đổi trò chơi của chúng tôi. Đã đến lúc phải mang nó trở lại. Đôi giày này có sức hấp dẫn trên toàn cầu và chúng tôi nhận thấy người tiêu dùng vô cùng phấn khích khi kiểu dáng này quay trở lại. Chúng tôi rất vui mừng khi không chỉ có thể phát triển dựa trên hình dáng đã hiện có, mà còn mở rộng ra sản phẩm gia đình.”

The Fenty x Puma Creeper Phatty dự kiến ​​ra mắt vào ngày 30/11/2023 qua trang web của Puma.

Tác giả: Minus
Nguồn: hypebae
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.