PUMA công bố Rosé của BLACKPINK là Đại Sứ Thương Hiệu mới

PUMA công bố Rosé của BLACKPINK là Đại Sứ Thương Hiệu mới

Ngoài thông tin đang bàn luận ký hợp đồng riêng với The Black Label. Thì ngày hôm Rosé lại công bố một mối quan hệ hợp tác mới.


Sau nhiều Hint được tung trong thời gian qua, hôm nay (17/6) thương hiệu PUMA đã công bố thành viên Rosé của Black Pink sẽ chính thức là đại sứ của thương hiệu, cùng với Rihanna, A$AP Rocky, Dua Lipa và Skepta. Mà thông qua quan hệ đối tác này, Rosé sẽ mang tầm nhìn, tiếng nói và những hiểu biết độc đáo của mình vào các chiến dịch và câu chuyện của PUMA trên toàn cầu. 

Vai trò của cô sẽ khuếch đại danh mục các mẫu giày mang tính biểu tượng của PUMA, và hỗ trợ chương trình “Rewrite the Classics”, nhằm mục đích tái hiện lại những dòng sản phẩm vượt thời gian dành cho thế hệ người yêu thời trang mới. 



“Ảnh hưởng đáng chú ý của Rosé đối với âm nhạc, thời trang và văn hóa trên toàn cầu thật là một nguồn cảm hứng lớn lao. Chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu cuộc hành trình này cùng cô ấy, nơi cô ấy sẽ đóng một vai trò đa dạng, tận dụng kiến ​​thức và tầm nhìn của mình để giúp chúng tôi xác định lại phân khúc cổ điển. Quan điểm độc đáo của cô ấy sẽ là công cụ giúp khuếch đại chương trình "Rewrite the Classics" của PUMA, làm nổi bật các dòng nhượng quyền như Palermo, Speedcat,.... Chúng tôi rất vui mừng chào đón cô ấy đến với gia đình PUMAi và háo hức mong đợi những thành tựu mà chúng tôi sẽ cùng nhau đạt được.” - Maria Valdes, Giám đốc Sản phẩm của PUMA chia sẻ. 

“Tôi cảm thấy rất vui mừng được gia nhập gia đình PUMA. Và rất nóng lòng chờ đợi người hâm mộ sẽ cùng tôi tham gia vào chương tiếp theo này.” - Rosé

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.