Praying x adidas sau nhiều tranh cãi đã chính thức mở bán

Praying x adidas sau nhiều tranh cãi đã chính thức mở bán

Được thành lập bởi Alex Haddad và Skylar Newman vào năm 2020, Praying đã nhanh chóng trở thành một nhãn hiệu đình đám được yêu thích bởi những người nổi tiếng như Rosalía, Megan Thee Stallion và Olivia Rodrigo, cũng như các tín đồ thời trang tại New York. Người hâm mộ yêu thích thương hiệu Praying bởi phong cách thẩm mỹ Y2K - Thời kỳ đầu trên Internet. Praying luôn biết cách tiếp thị mang sự gợi cảm, tán tỉnh, nhưng đầy châm biếm và táo bạo cũng như các thông điệp đơn giản được in trên các sản phẩm may mặc bằng phông chữ rất cơ bản. Với sự phát triển nhanh chóng của mình, Praying đã bước vào thế giới giày thể thao với sự hợp tác cùng adidas.


Praying và adidas đã hợp tác để phát hành một mẫu giày trên Supernova Cushion 7. Điểm nhấn rõ ràng của đôi giày là chữ Praying lớn màu xanh lam ẩn dưới các đường cắt và logo 3 sọc, làm ta gợi nhớ đến các siêu liên kết chưa được nhấp vào của trang web cuối những năm 90 / đầu thập niên 00.


Không phải tất cả mọi người đều là fan hâm mộ của Praying. Mainstreet media đã công kích Praying và adidas vì bộ bikini màu trắng “Holy Trinity”, có dòng chữ “Father” và “Son” phía trên, “Holy Ghost” phía dưới. Sự phẫn nộ đã lên đến mức cao nhất vào ngày 6 tháng 8, khi ngôi sao mạng xã hội Addison Rae đăng một bức ảnh cô mặc bộ bikini “Holy Trinity” trong chiến dịch Praying x adidas. Bức ảnh sau đó đã bị xóa khỏi các tài khoản mạng xã hội của tất cả các bên, mặc dù sau đó Praying đã đăng ảnh những người khác mặc bikini "Holy Trinity", nhưng bức ảnh của Addison Rae vẫn được các fan yêu thích và chính từ vụ việc phản đối đó mà có vẻ các sản phẩm hợp tác lần này lại được mọi người quan tâm nhiều hơn.


Praying x adidas Supernova Cushion đã chính thức ra mắt vào thứ Sáu, ngày 26 tháng 8. Dự kiến các sản phẩm sẽ SOLD OUT một cách nhanh chóng.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.