Phiên bản siêu hiếm của Supreme x Nike SB Dunk High được đưa lên sàn đấu giá

Phiên bản siêu hiếm của Supreme x Nike SB Dunk High được đưa lên sàn đấu giá

Supreme x Nike SB Dunk High, một trong những phiên bản Nike SB Dunk High đẹp nhất, hiếm nhất vừa được đưa lên sàn đấu giá bởi JOOPITER - một tổ chức do Pharrell Williams thành lập. Đáng chú ý rằng đây là những đôi giày Sample, được mua lại từ bộ sưu tập Ryan Chang, nhà sưu tầm Sneaker có tiếng tâm nhất nhì trong cộng đồng. Nhiều người đồn đoán rằng ba đôi Nike SB Dunk High đặc biệt này đã bị tiêu huỷ, và đa số đều cảm thấy ngỡ ngàng khi Ryan Chang tiết lộ rằng chúng vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. 


Nhìn chung, ba đôi Nike SB Dunk High mang màu sắc tương tự như phiên bản được phát hành chính thức, tuy nhiên chúng có hoạ tiết tương đối đặc biệt. Những ngôi sao vàng màu kim đã bị thay thế bằng cụm chữ “Nike.” Có nguồn tin cho rằng Supreme đã từng rất muốn giữ hoạ tiết này, nhưng cuối cùng họ đã bị Team Nike SB từ chối vì không phù hợp với thẩm mỹ của Nike vào thời điểm đấy. 


Phiên bản được phát hành chính thức

Ngoài phần hoạ tiết thì tất cả những chi tiết khác từ chất liệu, thiết kế, màu sắc, tất cả đều tương đồng với phiên bản Nike SB Dunk High được phát hành vào năm 2003.

Mỗi đôi Nike SB Dunk High đặc biệt này đang được kỳ vọng sẽ có giá từ 750.000.000 đến 1.210.000.000 đồng tiền Việt. Phiên đấu giá đã được mở vào hôm 26.9. Nếu anh em có một túi tiền rộng rãi, kèm một niềm đam mê to lớn với những đôi Nike SB Dunk High thì hãy truy cập JOOPITER để biết thêm chi tiết nhé!


*Tác giả: Luna Ngô

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.