Phiên bản giày BAPE hiếm hoi được bán chính hãng tại Việt Nam

Phiên bản giày BAPE hiếm hoi được bán chính hãng tại Việt Nam

Từ xưa đến nay, những phiên bản giày của BAPE hiếm khi được bán chính hãng tại Việt Nam. Vào thời kì bùng nổ, BAPE có cho mình một vài cửa hàng Pop-up trên địa bàn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tiếc thay những cửa hàng này đã tạm ngưng hoạt động và chưa biết khi nào mới vận hành lại. 

Tuy nhiên sự yêu thích mà cộng đồng thời trang đường phố dành cho thương hiệu này vẫn còn đó. Và mới đây, adidas Việt Nam đã rất tinh ý khi mang phiên bản adidas Campus 80s BAPE về nước. Đây là đôi giày hiếm hoi hợp tác với BAPE được bán chính hãng tại Việt Nam.

Được biết, adidas Campus 80s BAPE ra mắt trong chiến dịch kỷ niệm 30 năm thành lập của BAPE. Thân giày có phối màu nâu đất với chất liệu được làm hoàn toàn bằng da lộn, Logo 3 sọc một bên hông nay đã được thay bằng Logo BAPE STA đình đám. 

Nổi bật nhất là số 30 được nhấn nhá với họa tiết BAPE Head mạ vàng. Bên cạnh đó thì đôi giày còn được điểm xuyết bằng nhiều chi tiết tuy nhỏ nhưng khá ấn tượng, như phần da trắng ở gót nối liền với Logo BAPE STA, hay dòng chữ A BATHING APE cũng có màu vàng.  


Nhìn chung, adidas Campus 80s BAPE là một đôi giày dễ mang nhưng có đầy đủ yếu tố nổi bật để tạo ra sự khác biệt giữa đám đông. Thiết kế này sẽ trường tồn với thời gian và thực dụng hơn rất nhiều nếu so với những đôi BAPE STA phá cách, đôi lúc trong khá “dị biệt". Chất liệu da lộn và các chi tiết mạ vàng trên adidas Campus 80s BAPE đủ sang trọng để có thể mang trong những buổi tiệc, nhưng thiết kế giày bánh mì như thế này cũng đủ phóng khoáng để đồng hành cùng ta trên đường phố. Thậm chí đi nhảy, đi tập cũng không thành vấn đề.  

adidas Campus 80s BAPE đang được adidas Việt Nam bán chính hãng với giá 4.000.000 Vnđ. Dự đoán là phiên bản này sẽ cháy hàng trong thời gian khá nhanh, vậy nên anh em hãy đến cửa hàng thử xem thử, nếu ưng ý thì chốt luôn nhé!

Peace and Love. 

...

*Nguồn ảnh: adidas Việt Nam. 

*Tác giả: Luna Ngô

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.