Onitsuka vừa chính thức bổ sung thêm phối màu mới vào dòng Delegation EX của mình

Onitsuka vừa chính thức bổ sung thêm phối màu mới vào dòng Delegation EX của mình

Dòng Delegation là dòng giày của Onitsuka được các vận động viên nước Nhật mang vào thế vận hội mùa hè năm 1964. Lấy cảm hứng từ những đôi Delegation truyền thống, Onitsuka đã thiết kế lại và cho ra mắt dòng giày Delegation EX được giới thiệu vào năm ngoái với nhiều phối màu đẹp và bắt mắt.


Phối màu mới giới thiệu lần này, được Onitsuka đặc tên là Iron Navy/Habanero. Được biết Habanero là tên một loại ớt siêu cay Nam Mỹ và màu cam đặc trưng của loại ớt này đã được Onitsuka cho lên đứa con tinh thần của mình.

Phần upper ( thân trên ) được làm bằng chất liệu da với tông màu xanh Navy, nhưng nếu thoạt nhìn qua thì khá giống màu đen kết hợp cùng với Logo Onitsuka màu cam “ Habareno “. Tông màu nóng sáng kết hợp với màu tối ở phần upper càng làm tôn thêm hình ảnh chiếc logo đặc trưng, và tạo điểm nhấn cho toàn bộ đôi giày. Lưỡi gà là dòng chữ TOKYO ONITSUKA đặc trưng trên dòng Delegation EX.


Mid sole ( đế giữa ) được trang bị công nghệ Flytefoam. Đây là công nghệ đế được phát triển để giải quyết bài toán về độ êm ái nhưng vẫn giữ được trọng lượng gọn nhẹ tổng thể. Bao bọc bên ngoài mid sole theo như Onitsuka công bố là chất liệu “ bọt biển cao su “ siêu bền giúp tăng tuổi thọ và hấp thụ áp lực của chân khi vận động.

Onitsuka Tiger Deligation GX Iron Navy / Habareno đã được trang chủ Onitsuka Việt Nam đăng tải chính thức vào ngày 16/4 với giá 3,299,000 vnđ. Hãy thử tham khảo Facebook của Onitsuka để có cái nhìn thực tế về phối màu này.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.