Onitsuka Tiger và những minh chứng nói rằng "nhãn hiệu này đã trở thành một phần quan trọng của văn hóa đường phố Việt Nam"

Onitsuka Tiger và những minh chứng nói rằng "nhãn hiệu này đã trở thành một phần quan trọng của văn hóa đường phố Việt Nam"
Onitsuka Tiger là niềm tự hào của thanh niên và sức trẻ Nhật Bản, khi nó được ra đời không lâu sau khi kết thúc thế chiến thứ 2. Và trong thập niên 60s, góp phần chứng minh sự trở lại mạnh mẽ của thể thao đất nước Mặt trời mọc trong thời kỳ khôi phục đất nước, bằng việc trở thành của đôi giày của nhiều đội tuyển quốc gia thuộc đoàn thể thao Nhật tại các sự kiện thể thao lớn trên thế giới.

Mẫu giày tại Thế vận hội Mexico, tại đây Nhật Bản giành được 11 huy chương vàng, 7 bạc và 7 đồng - Ảnh sưu tầm
Với hơn 70 năm xây dựng và phát triển, yếu tố thể thao cốt lõi không thay đổi, nhưng Onitsuka Tiger cũng đã có sự giao thoa thể thích nghi với xu hướng thời trang đường phố bắt đầu nở rộ trong hơn 30 năm qua.

Ảnh sưu tầm

Và trong bối cảnh phát triển lan rộng trên toàn cầu, năm 2019 hãng đã có cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Takashimaya - Sài Gòn, đánh dấu một bước quan trọng trong việc phục vụ các khách hàng tại thị trường tiềm năng - Việt Nam. 



Gian hàng tại TTTM Takashimaya

Trong đó đã phần nào thỏa mãn phân khúc khách hàng trẻ ưu chuộng văn hóa đường phố, sự sáng tạo, giày công nghệ và thủ công khéo léo của Onitsuka Tiger thời gian gần đây.



Người trẻ dạo phố kết hợp thời trang truyền thống với giày Onitsuka Tiger (Ảnh sưu tầm)



Onitsuka Tiger nổi bật với phong cách đường phố trên xe Phân khối lớn (ảnh sưu tầm chụp trên đường phố Sài Gòn)


Onitsuka Tiger được giới nghệ sỹ đường phố yêu thích

Sự xuất hiện tại điểm bán chính hãng, hình ảnh sử dụng thường nhật của cộng đồng dân chúng giờ đây cho thấy, nó đã trở thành một phần quan trọng của văn hóa đường phố Việt Nam. Onitsuka Tiger đang tồn tại cùng chúng ta bằng giá trị thẩm mỹ vượt thời gian, tạo nên một chất xúc tác nhiều cảm hứng cho sự phát triển của thời trang trong văn hóa đường phố.

Đồng thời đã tạo nên một cuộc cách mạng màu sắc trong lựa chọn phong cách ăn mặc của giới trẻ Việt Nam hơn hai năm qua.
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.