Nike cho ra mắt đôi Dunk High được trang bị hoạ tiết sọc đỏ huyền thoại

Nike cho ra mắt đôi Dunk High được trang bị hoạ tiết sọc đỏ huyền thoại

Nike vừa cho ra mắt một đôi giày, mà khi nhìn vào nó sẽ nhắc cho anh em nhớ đến một hoạ tiết huyền thoại thường được thấy trên áo vào vài năm trước.

Tên đầy đủ của nó là Nike Dunk High Plaid. Toàn thân đôi giày được trang bị hai màu đỏ đen tương phản. Nhìn tổng thể thì thiết kế cũng giống như hầu hết những đôi Dunk khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, chất liệu đã được đổi thành đa phần là vải Canvas, chứ không còn những mảng da bóng lộn thường thấy.


Điểm thú vị nhất trên đôi giày chính là phần hoạ tiết trải dài từ phần xỏ dây đến sau gót. Có lẽ anh em đã không còn lạ gì nữa với những chiếc áo flannel, hay áo plaid - gọi chung là áo kẻ sọc. Vào vài năm trước thì việc diện áo flannel được những nhân vật nổi tiếng như Justin Bieber, Kanye West, Tyga,... vô cùng ưa chuộng. Họ thường phối nó như một cái áo khoác ngoài, nhằm tăng thêm phần phong cách và nổi bật. Phương pháp này sẽ làm cho cả bộ trang phục nhìn bụi bẫm, năng động hơn. Tuy nhiên, trong những dịp cần một chút yếu tố chỉnh chu thì ta vẫn có thể gài nút áo flannel lại và diện nó như một chiếc áo sơ mi thông thường. 


Phong cách từng khiến mọi người điên đảo của Justin Bieber 

Khi về Việt Nam, flannel được các bạn trẻ vô cùng ưu ái. Bên cạnh việc xuất hiện trong những con phố sầm uất, thì dưới những vùng quê người ta cũng rất ưa chuộng hoạ tiết kẻ sọc này. Đã từng có lần tác giả thấy một bác nông dân bận một con áo sọc đỏ chót để đi gặt lúa. Có khi thì thấy mấy cô chú lớn tuổi khoác ngoài để đi đến những khu chợ quê,... 

Đôi Nike Dunk High Plaid này nằm trong danh sách những đôi giày sẽ được Nike cho ra mắt vào mùa giáng sinh năm nay, dự kiến sẽ phát hành vào ngày 1/11 sắp tới với giá xấp xỉ 3.000.000 vnđ. Bên cạnh đó còn có thêm nhiều phiên bản khác được khoác lên mình hoạ tiết kẻ sọc này, như: Air Force 1, Dunk Low, Air Jordan 1 cả cổ thấp và cao. 

Tuy đôi giày này không có câu chuyện gì nổi bật, nhưng nhìn chung thì phối màu nhìn khá đẹp đúng không nào. Tậu ngay một đôi tại trang web của Nike nếu thấy em nó vừa mắt nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.