NIGO ký hợp đồng với Nike, tin thật hay chỉ là trò đùa?

NIGO ký hợp đồng với Nike, tin thật hay chỉ là trò đùa?

Complex - trang tin khá nổi tiếng về Sneaker và thời trang thông báo rằng Nigo, cựu Founder của A Bathing Ape đang ký một bản hợp đồng với Nike. Nguồn tin được trang này cho biết là lấy từ cộng đồng, và hiện họ vẫn chưa chỉ đích danh nó đến từ đâu, trong khi Nigo và Nike cũng chưa có động thái xác nhận. 

Complex còn cho biết thêm rằng những sản phẩm trong đợt hợp tác chính thức giữa Nigo và ‘the swoosh' sẽ được phát hành sớm nhất là trong năm 2024. 


Giả sử tin của Complex là thật, thì đây sẽ là một trong những bản hợp đồng thú vị nhất lịch sử thời trang đường phố. Chúng ta đã biết quá rõ về câu chuyện giữa Nigo, những đôi Bape Sta và Nike. Và liệu đợt hợp tác này sẽ ra sao, khi mà Nigo đã từng bị tố là đạo nhái thiết kế của Air Force 1 vào đầu những năm 2000?


Thêm vào đó, Nigo cũng từng có nhiều lần hợp tới với adidas - thương hiệu đối địch trực tiếp với Nike. Chúng ta có thể kể đến các thiết kế Superstar có dấu ấn của Bape và ba sọc. Năm 2011, Nigo bán BAPE và rời công ty vào năm 2013, nhưng mối quan hệ giữa ông và adidas vẫn giữ nguyên. Năm 2014, cả hai tung ra một bộ sưu tập hoành tráng. Human Made - thương hiệu của Nigo cũng rất nhiệt tình hợp tác với adidas. Và giờ đây, bỗng nhiên rộ lên thông tin rằng Nigo đang ký hợp đồng với Nike. 

Liệu adidas sẽ phản ứng thế nào về việc này?

Bape x adidas Superstar 

Hiện phía Nigo và Nike vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về tin đồn trên. Tuy nhiên trong một tấm ảnh được Nigo đăng tải lên Instagram gần đây, ông đã mang một đôi Nike Go FlyEase. Và có vẻ như đây không phải một sự trùng hợp. 

Nigo 

Hãy cùng chờ xem Nigo và Nike sẽ mang gì đến cho cộng đồng vào thời gian tới. Hy vọng rằng tin đồn này là thật, và Sneaker Culture sẽ lại một lần nữa chấn động vì các sản phẩm trong đợt hợp tác này. 

*nguồn tin: Complex. 

*nguồn ảnh: tổng hợp.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.