Những thương hiệu thời trang của các Dancer Việt Nam

Những thương hiệu thời trang của các Dancer Việt Nam

Dancers Việt Nam không chỉ đẹp trai đẹp gái mà còn vô cùng đa tài trong rất nhiều lĩnh vực và thời trang chính là một trong số đó. Hôm nay, hãy cùng VHĐP điểm qua một số thương hiệu quần áo chất lừ đến từ những vũ công nước nhà nhé!

1/ In power we trust

Thương hiệu đầu tiên không thể không nhắc đến, được thành lập bởi các thành viên từ Last Fire Crew. Tập thể làm mưa làm gió khắp cộng đồng những năm vừa qua với những cá nhân cùng sản phẩm vô cùng chất lượng. 

Tham khảo tại:  https://www.instagram.com/in.power.we.trust/


2/ Nirvana Streetwear

Để mà mô tả về Nirvana Streetwear thì phải là sáng tạo, lạ và điên. Đồng sáng lập bởi Phương Vũ (một con người tài năng và là một thành viên của Last Fire Crew) với sản phẩm được xem như một tác phẩm nghệ thuật chứ không chỉ là một chiếc quần, chiếc áo thông thường. 

Chỉ cần khoác lên mình một item của Nirvana ra đường thôi là bảo đảm khiến ai cũng phải ngước nhìn bạn!

Tham khảo tại: https://www.instagram.com/nirvanastreetwear/


3/ Azierloco 

Được thành lập từ 2015 bởi thành viên nhà Kallus với phong cách cool ngầu giúp bạn diện nên những bộ outfit không thể ấn tượng hơn.

Tham khảo tại: https://www.instagram.com/azier.loco/


4/ BBSW

Không thể bỏ qua là BSSW với gout thời trang tinh tế, đơn giản mà chất lừ. Thương hiệu đến từ Popper Bisun thuộc D. Outlaw Crew.

Tham khảo tại: https://www.instagram.com/bbsw.official/


5/ FVNXY

Thương hiệu từ Popper lâu năm nhà Freestyle Crew. Với những sản phẩm có thiết kế hợp mắt, bắt trend. Được lấy cảm hứng từ Hiphop nhưng đồng thời có thể phối hợp được nhiều phong cách đa dạng khác nhau.

Tham khảo tại: https://www.instagram.com/fvnxythings/


6/ Obstic

Thương hiệu mới thành lập bởi thành viên trẻ nhà La Différence. Với phong cách thời thượng và khác biệt như cái cách mà họ luôn xuất hiện trong cộng đồng. Cực đáng để trải nghiệm thử!

Tham khảo tại: https://www.instagram.com/obstic.cos/


7/ Monsta rock

Thương hiệu của chị đại Mai Tinh Vi với những chiếc áo thun có slogan cực chất và những chiếc quần cực hot trong cộng đồng hiện nay. Dạo quanh một vòng bất kì giải đấu, phòng tập hay công viên thế nào cũng xuất hiện vài đến rất nhiều chiếc quần iconic ấy! Siêu đa dạng mẫu mã chắc chắn hợp gout bất kỳ dancer nào!

Tham khảo tại: https://www.instagram.com/monstarockvn/


8/ Bloow

Thương hiệu đến từ những cô gái xinh đẹp nhà La Différence với điểm nhấn là những chiếc phụ kiện xinh xắn, độc lạ. Sự xinh đẹp, quyến rũ và cá tính sẽ làm bạn ngất ngây tới nỗi phải hốt vài em về ngay thôi!

Tham khảo tại: https://www.instagram.com/bloow.ld/


9/ SIXTY

Thương hiệu của Bboy trẻ tài năng Lê Hiếu. Gu thời trang thời thượng bảo đảm ai mặc lên trông cũng ra gì và này nọ.

Đặc biệt, Hiếu còn tạo ra Dogmaism, một khu phức hợp bao gồm nhiều hoạt động giải trí hay ho cho giới trẻ tại Biên Hòa mua sắm như: coffee, work space, ….

Tham khảo tại: https://www.facebook.com/sixtystudiovn/


10/ PUSW

Cái tên cuối cùng tuyệt đối không thể thiếu, đến từ người anh cả của làng Hiphop Việt Nam - Việt Max. Được thành lập đến nay đã 14 năm, không những vẫn giữ vững phong độ đỉnh cao mà còn ngày càng trở nên đẳng cấp.

Chất lượng và gout thẩm mỹ thì không cần bàn cãi nữa, mời bạn tiếp tục trải nghiệm và đón chờ thôi!

Tham khảo tại: https://www.instagram.com/p.u.s.w/


Những thương hiệu trên đều mang đậm dấu ấn đường phố và nét cá tính riêng của từng con người tạo nên nó. Và tất nhiên còn rất nhiều thương hiệu nữa, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật cho các bạn. Cùng ủng hộ để cảm nhận rằng vũ công Việt Nam mình xịn xò thế nào các bạn nhé!


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.