Những thương hiệu anh em Hip Hop mê gần đây

Những thương hiệu anh em Hip Hop mê gần đây

Anh em Hip Hop gần đây thường mặc gì, cùng VHĐP khảo sát một vòng sẵn tiện có thêm gợi ý lựa đồ Tết luôn nào các tín đồ thời trang Hip Hop!

1. CARHARTT

Là một thương hiệu tồn tại hơn 100 năm luôn sản xuất ra những món đồ Workwear cực kỳ chất lượng. Carhartt dần được công nhận như một thương hiệu Workwear hàng đầu dành cho người lao động.

Sau đó, Carhartt ra mắt thêm một thương hiệu phụ mang tên Carhartt WIP – viết tắt của “Work In Progress”. Mục tiêu để mang đến những thiết kế mới mẻ, dễ ứng dụng vào đời sống. Nhờ tính bền bỉ cao kèm gu thẩm mĩ và màu sắc trung tính, Carhartt luôn được anh em Hip Hop Việt Nam và cả thế giới săn đón nhiệt tình.


2. STUSSY

Stussy là thương hiệu được tạo ra bởi Shawn Stussy tại Mỹ vào năm 1980. Sau đó nhanh chóng trở thành cơn sốt cho giới trẻ toàn thế giới trong những năm 1991 và 1992. Stussy được xem là một trong những thương hiệu Streetwear thành công nhất thời đại, là lựa chọn hàng đầu của các “tín đồ” thời trang đường phố

Stussy có hẳn cho mình một cộng đồng chơi riêng tên là International Stussy Tribe - Nơi những cá nhân thể hiện niềm yêu thích, kết nối và chia sẻ mọi thứ về thương hiệu này với nhau.


3. KANGOL

Đã nhắc đến mũ là phải nhắc đến Kangol, một trong những thương hiệu gắn liền với rất nhiều những nhân vật huyền thoại cũng như các cột mốc của lịch sử Hip Hop.

Được thành lập vào những năm 1920 bởi Jakob Henryk Spreiregen, một người Do Thái gốc Ba Lan di cư đến Anh.

Những chiếc mũ Bucket của họ vẫn luôn được giới trẻ săn đón cuồng nhiệt cho đến tận bây giờ. Và nó cũng được xem là sản phẩm thành công nhất của Kangol.


4. THISISNEVERTHAT

Được ra mắt vào năm 2010, được xem là một trong những thương hiệu Streetwear hàng đầu Hàn Quốc. Thisisneverthat có nghĩa là “Kết quả có thể khác với những gì bạn nghĩ ban đầu”.

Những mẫu thiết kế của thương hiệu này được lấy cảm hứng từ thập niên 90, mang đậm phong cách đường phố và hơi hướng Old School (Hip Hop cổ điển). Thisisneverthat được giới Underground Hip Hop ở Hàn yêu thích và săn đón hơn bao giờ hết và ngày càng lan tỏa rộng ra thế giới.


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.