Những Rapper có gu ăn mặc đẹp nhất

Những Rapper có gu ăn mặc đẹp nhất

Chất bụi bặm của phong cách Hip Hop ngày càng được lan tỏa không chỉ trong cộng đồng Underground mà còn được công nhận và mang lên những sàn diễn Runway đẳng cấp thế giới bởi sức hút và khả năng kết hợp linh hoạt của nó. 

Cùng VHĐP điểm mặt những Rapper không những nổi đình đám trong làng Rap mà còn máu mặt trong giới thời trang thế giới. 

1. KANYE WEST

Là một trong số ít nghệ sĩ thành công lớn cả trong cả sự nghiệp âm nhạc và kinh doanh, đặc biệt là ở mảng thời trang. Anh nổi tiếng với gu ăn mặc đa dạng và đầy sáng tạo của mình. Bởi mỗi một món thời trang được Kanye khoác lên người, hầu như đều trở thành xu hướng toàn cầu. Và mỗi bộ trang phục bình thường nhất cũng có thể trở nên thời thượng. Ngoài ra, nam Rapper còn đứng sau sự thành công của thương hiệu Yeezy kiếm được hàng tỉ đô với sự chống lưng của “ông lớn” Adidas.




2. PHARRELL WILLIAM

Đứng đầu danh sách tạo xu hướng và có gu chất bậc nhất thế giới là Pharrell WILLIAM- một biểu tượng thời trang kinh điển, tiên phong trong việc diện những món đồ theo phong cách đường phố. Pharrell tạo ra xu hướng và không bao giờ ngại mạo hiểm, mỗi lần xuất hiện đều khiến mọi người phải thán tụng. Anh không những chỉ “cool” ở vẻ bề ngoài hay cách ăn mặc, mà còn thể hiện qua cách ứng xử với mọi người xung quanh. Kanye West cũng từng đề cập Pharrell chính là thần tượng của mình. Đồng thời, anh cũng là đại sứ thương hiệu của thương hiệu đẳng cấp Chanel. 




3. ASAP ROCKY

Rapper nhiều lần đứng đầu các danh sách mặc đẹp, anh chính là một fashion icon chính hiệu vì phong cách không chỉ độc đáo, hợp trend mà đôi khi còn tiên phong trước thời đại. Anh tự gọi mình là “Pretty Motherf*cker” vì cứ hễ xuất hiện ở đâu là liền tạo tiếng vang bởi gu thời trang phá cách. Bên cạnh đó, anh cũng là gương mặt đại diện cho các chiến dịch của Alexander Wang và Dior.



4. PLAYBOI CARTI

Cái tên không chỉ quen thuộc trong giới hiphop mà còn xuất hiện nhiều trong làng thời trang thế giới. Mỗi Outfit anh diện nên luôn có một điểm nhấn riêng biệt, và anh là người có khả năng phối nhiều bộ trang phục cùng nhiều nhãn hiệu khác nhau. Playboi Carti còn thường xuyên được Virgil Abloh mời đến catwalk trong show của Off-White và Louis Vuitton trước đây.. 


5. YOUNG THUG

Tại show diễn Thu – Đông 2019 của Versace, bộ trang phục nổi bật đã khiến Young Thug trở thành cái tên hiếm hoi có thể làm lu mờ Kanye West khi cùng xuất hiện trên thảm đỏ. Như những bộ cánh táo bạo của mình, Young Thug từng tuyên bố: “Thời trang đường phố không phân biệt giới tính”. Một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng của Young Thug là mẫu váy xếp ly màu xanh nhạt trên ảnh bìa album “Jeffery”.


6. TYLER, THE CREATOR

Sáng tạo” có lẽ là từ khóa đặc trưng cho gu ăn mặc của Tyler khi sở hữu một phong cách cực đa dạng, màu mè khiến bất kì ai cũng phải ngoái nhìn khi xuất hiện. Gã Rapper “lowkey” này đã thực sự mang “màu sắc” mới cho phong cách đường phố. Cùng với âm nhạc, thời trang, Tyler, The “Lowkey” Creator vẫn đang tác động vào những người theo sau một cách chậm rãi về sự tự do, bởi cách tạo của anh chưa từng bị ảnh hưởng bởi môi trường xung quanh. Golf Wang là thương hiệu thời trang đường phố được thành lập vào năm 2011 bởi chính nam Rapper tài năng này. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.