Những món trang sức bắt mắt của các vận động viên tại Olympic 2024

Những món trang sức bắt mắt của các vận động viên tại Olympic 2024

Ngoài những bộ trang phục đẹp mắt, thời trang của các vận động viên Olympic Paris 2024 còn được điểm xuyến bởi những món đồ trang sức độc đáo. Từ những thứ đơn giản như dây chuyền, vòng tay,... đến Grill. Trang sức lấp lánh không những đem lại cho họ sự tự tin, mà nó còn được xem như tấm “bùa" may mắn và thể hiện được cá tính của mỗi người trong các cuộc chơi, giúp họ đạt được thành tích tốt nhất!

1. Vòng cổ hình con dê của vận động viên thể dục dụng cụ Simone Biles


Simone Biles đích thực là G.O.A.T (Vĩ đại nhất mọi thời đại, trùng cách viết với dê trong tiếng anh) trong bộ môn thể dục dụng cụ. Mặt dây chuyền hình con dê được thiết kế riêng cho cô với 546 viên kim cương đã nói lên tất cả khi cô nhận được huy chương Vàng cùng các đồng đội của mình cho trận chung kết.

2. Chuỗi kim cương của vận động viên chạy nước rút Noah Lyles


Vượt qua mọi người để giành huy chương vàng 100 mét nam, Noah Lyles được mệnh danh người đàn ông nhanh nhất thế giới hiện tại. Chiếc vòng cổ mà anh đeo trong phần thể hiện giành huy chương Vàng của mình được trang trí bằng những viên kim cương, với các chi tiết màu trắng, vàng và đen với đá quý Pavé. 

3. Vòng tay của vận động viên trượt ván Sky Brown


Vận động viên 16 tuổi người Anh đã giành được huy chương Đồng trong nội dung Park dành cho nữ với nhiều chiếc vòng tay bằng bạc và đá ngọc lam được đeo chung. Cô ấy là một trong những vận động viên trẻ nhất giành được huy chương tại hai kỳ Olympic.

4. Grill với biểu tượng Olympic của cầu thủ bóng rổ Nyara Sabally


Cầu thủ bóng rổ người Đức Nyara Sabally đã hòa vào tinh thần Olympic trước cả khi nó bắt đầu. Cô sở hữu bộ Grill cho răng có biểu tượng các vòng Olympic được nạm đá quý, vàng 14k và số cầu thủ của mình - 8. 

5. Grill bằng vàng và kim cương của vận động viên thể dục dụng cụ Jordan Chiles


Vận động viên thể dục dụng cụ Jordan Chiles (Mỹ) đã ăn mừng tấm huy chương vàng Olympic đầu tiên của mình một cách xứng đáng với bộ Grill bằng vàng và kim cương. Điều khiến cô tỏa sáng trên bục vinh quang khi nhận huy chương cao nhất cho cuộc thi đồng đội nữ.

6. Vòng eo của vận động viên chạy Twanisha Terry


Những chiếc vòng hạt ở thắt lưng đã trở thành đặc trưng của cô nàng Twanisha Terry, khiến cô nổi bật. Nó là vật trang trí truyền thống ở một số nền văn hóa châu Phi, chúng là biểu tượng mạnh mẽ của phụ nữ, thường được mặc dưới quần áo để đánh dấu các giai đoạn khác nhau trong suốt cuộc đời của người phụ nữ hoặc thể hiện địa vị và bản sắc.

7. Các vòng chuỗi và Grill của vận động viên chạy Quincy Hall


Nhà vô địch 400 mét đeo Grill vàng khi giành huy chương Vàng, với dây chuyền vàng và khuyên tai kim cương khi chạy trên đường đua, khiến anh trở nên nổi trội hơn bao giờ hết.

8. Đồ chơi con voi của vận động viên bắn súng ngắn Kim Yeji


Ngôi sao mới nổi trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài cực ngầu khi thi đấu. Cô nàng thể hiện nét tự tin không kém gì “những sát thủ" thực sự trong phim hành động. Tuy nhiên, “bùa may mắn" của cô lại là con voi nhồi bông mà cô đeo trên thắt lưng, được biết nó là của cô con gái ruột của Kim Yeji.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.