Những Item không thể thiếu trong tủ đồ của Dancer

Những Item không thể thiếu trong tủ đồ của Dancer

Nhìn cách ăn mặc của một người, ta có thể đoán được họ làm công việc gì hay đến từ nền văn hóa nào. Thời trang là thứ ngôn ngữ không lời giúp khẳng định cái tôi của một cá nhân. Chất riêng có thể được thể hiện qua bộ trang phục chưa cần tới điệu nhảy. 

Đặc biệt đối với văn hóa Hip Hop, thời trang là phần quan trọng không thể thiếu. Mỗi bộ giáp được khoác lên người là một thông điệp, một câu chuyện và đôi khi là những cảm xúc sâu thẳm nhất mà người đó muốn truyền tải. 

Các Hip Hop Dancer thoải mái mặc những bộ đồ mình yêu thích cũng sẽ trở nên tự tin hơn với phong cách nhảy của bản thân mình. Hãy cùng xem các dân chơi Hip Hop Dancer thường có gì trong tủ quần áo của mình nhé!

1/ Giày



Không giống như các yếu tố khác trong Hip Hop, đã là dân nhảy thì yếu tố cần quan tâm đầu tiên hẳn phải là giày. Một đôi giày đơn giản, êm chân và bền sẽ là lựa chọn hàng đầu để anh em yên tâm cày cuốc. 

Những cái tên quen thuộc trong giới phải kể đến như: Adidas Superstar, Nike Air Force 1, Nike Air Max OG, Vans Old Skool, Adidas Campus. Anh em Popping thì hay mang Puma Suede, cực kì êm chân ta có người bạn Reebok, và 2 đại diện từ Việt Nam với giá thành phải chăng cùng thiết kế đẹp, độc đáo là Ananas và Bitis Hunter,...

Giày là 1 item đặc trưng đến nỗi mà nhiều khi chỉ cần nhìn thôi là biết đằng ấy có phải Dancer không rồi!

2/ Áo thun


Trong tủ đồ dancer thì phải có đến vài chục cái áo (nếu lười giặt) vì một buổi tập thường phải thay đến 2 - 3 chiếc. Áo thun oversize, form rộng, tay ngắn hoặc tay dài với thiết kế đơn giản hay họa tiết Graffiti độc đáo, cùng chất liệu thoải mái, dễ thấm hút sẽ có vẻ hợp gu nhiều anh em.

Áo thun tuy là item dễ dàng săn mua nhất nhưng để cả bộ trang phục được hài hòa thì cũng cần một quá trình nghiên cứu, tìm tòi.

3/ Quần 



Một chiếc quần với chất liệu dày dặn và thoải mái sẽ giúp những điệu nhảy trông linh hoạt và “đậm nét” hơn. Có rất nhiều sự lựa chọn như quần vải dù, vải nỉ, quần nhung, quần jean dáng rộng. Hoặc quần Cargo (item quốc dân) - không chỉ đẹp, ngầu mà còn dễ phối đồ,...

Bền bỉ là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn quần cho dancer bởi họ phải hoạt động thường xuyên. Bí quyết để chọn được cho mình một chiếc quần ưng ý là cần xem kỹ chất liệu, đường may. Và hãy thử trực tiếp để xem form quần có phù hợp với dáng người mình không.

4/ Nón


Nón ngoài tác dụng làm đẹp thì còn có một công dụng khác là giữ tóc giúp anh chị em thoải mái di chuyển: cap, snapback, bucket, beanie, hay xu hướng gần đây là mũ cao bồi,...

Nón có vô cùng đa dạng mẫu mã để các bạn thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích mỗi người.

5/ Trang sức, phụ kiện



Phụ kiện chiếm tới 50% sự chất chơi của anh em, là linh hồn của bộ outfit: Dây chuyền bản lớn, hoa tai, khăn turban, kính râm,... và rất nhiều những phụ kiện khác được anh em tận dụng sáng tạo để trông hút mắt hơn. 

Mặc đẹp giúp truyền cảm hứng cho chính mình và người khác. Chỉ cần anh em thích thì bất cứ món đồ nào được khoác lên người, bản thân nó đã mang hơi thở của Hip Hop rồi. 

Hãy tự tin khoác lên những bộ trang phục mình yêu thích. Hãy là người đại diện cho nền văn hóa của chính chúng ta cả ở bên trong lẫn bên ngoài. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.