Nhìn hai đôi giày của Rapper Đạt Maniac, không ngờ chú Ba dùng cả hai để chơi BMX

Nhìn hai đôi giày của Rapper Đạt Maniac, không ngờ chú Ba dùng cả hai để chơi BMX

Với Vans thì không cần phải nói rồi, nếu được chọn ra một hãng giày đáp ứng được tiêu chí Trượt ván hay chơi BMX thì hãng chắc chắn sẽ luôn được góp mặt trong Top đầu danh sách về độ nhận diện thương hiệu.

Và phong cách ăn mặc của chú Ba lúc nào cũng độc đáo khiến thiên hạ trầm trồ chẳng hạn như lần chơi nguyên đôi Vans Authentic Checkerboard Port Royal này của hãng. 

Có nguyên cây đỏ vẫn ngầu nhé các anh em

Nhưng còn hãng Reebok thì sao, không thành vấn đề đối với Đạt Maniac khi anh sắm cho mình nguyên đôi Reebok Kamikaze II ngoài việc đeo anh còn dùng để chơi BMX bình thường.

Mặc dù hãng không quá phù hợp để chơi bộ môn thể thao đường phố này và khi mang lên người thì kiểu nghệ nghệ để phối đồ đem di diễn hơn. Nhưng có lẽ do công nghệ có từ đôi giày lấy cảm hứng bởi bóng rổ từ thập niên 90s này vẫn đủ đô để đáp ứng cho anh bay nhảy cùng chiếc xe của mình.

 

Còn ngày thường thì đôi lúc vẫn là đôi Reebok Kamikaze II nhưng là phối màu "Letter Of Intern" như trong lần đi thu nhạc này cùng Tuimi

 

Bên cạnh việc dùng Reebok để chơi BMX nhưng nếu nhìn theo một góc độ khác cũng thấy được cho dù bây giờ hiện tại được biết tới nhiều hơn là một người chơi nhạc Rap nhưng cũng không vì thế mà bộ môn BMX bị lãng quên.

Điều này cũng giống như nhiều người anh em khác trong cộng đồng văn hóa đường phố vẫn duy trì bộ môn mình chơi và không ngừng bổ sung thêm nhiều kiến thức từ các bộ môn khác để hoàn thiện và thử thách bản thân mình hơn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.