Nhà sáng lập thương hiệu Stüssy - Shawn Stussy thông báo trở lại

Nhà sáng lập thương hiệu Stüssy - Shawn Stussy thông báo trở lại

Sau một bài đăng trên Instagram khiến nhiều người đoán già đoán non rằng ông sẽ trở lại với Stussy.

Thì gần đây một tấm biển được treo bên ngoài trụ sở công ty thương hiệu giày trượt ván Globe tại Melbourne, Úc đã thông báo về việc Stussy sẽ hồi sinh thương hiệu S/DOUBLE của mình cùng với Globe và anh em nhà Hill.


Tấm biển được chụp bởi Sneaker Freaker, được thể hiện theo kiểu viết tay đặc trưng của Stussy: “Xin chào Australia và New Zealand. Shawn Stussy ở đây để thông báo cho các bạn biết rằng tôi sắp sửa có một dự án mới với anh em nhà Hill và đội Globe…Chúng tôi lại tiếp tục cùng nhau làm việc dưới nhãn hiệu S-DOUBLE của mình đây. Thật ra bọn tôi đều đã làm việc cùng nhau từ hơn 30 năm trước rồi… Sau khi tôi nghỉ hưu, mọi thứ có vẻ đã thay đổi và dịch chuyển, và bây giờ chúng tôi thấy mình sẵn sàng để làm lại một lần nữa. Hy vọng sẽ được các bạn chấp nhận và một giữ khoảng trống cho sự trở lại này của chúng tôi. Tôi đã cam kết và hứa hẹn hết mình làm việc một lần nữa.” 


Stussy đã thành lập thương hiệu S/DOUBLE vào năm 2008 sau 12 năm anh rời bỏ thương hiệu Stussy, bán cổ phần vào năm 1996, nhằm dành nhiều thời gian hơn ở Hawaii cùng gia đình. Trái ngược với phong cách thiên về đồ họa của Stüssy, S/DOUBLE (được lấy biệt danh từ người vợ đặt cho anh), mang phong cách nam tính hơn, với các loại giày như giày Derby và giày Drogue cũng như các loại ván lướt sóng thủ công,... mặc dù cũng không quá hoàn toàn khác biệt với các mặt hàng chủ lực của trang phục đường phố. Được bán chủ yếu ở Nhật Bản, S/DOUBLE cũng hợp tác với những công ty như NEIGHBORHOOD, Porter và Loopwheeler.

Mặc dù hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về việc sự tái sinh của S/DOUBLE sẽ cho ra mắt những món gì. Hãy tiếp tục theo dõi để biết thêm thông tin về sự trở lại của một huyền thoại cùng VHDP nhé.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.