Nhà sáng lập Fear of God kết hợp với Converse, hồi sinh đôi giày Trượt Ván đình đám của thập niên 80s

Nhà sáng lập Fear of God kết hợp với Converse, hồi sinh đôi giày Trượt Ván đình đám của thập niên 80s

Có tuổi thọ 110 năm và từng trở thành một đôi giày được tiêu thụ nhiều nhất không chỉ trong thị trường trượt ván những năm 80s, mà còn cả là BMX, bởi khả năng chống trơn từ đế của nó, ở đây chúng tôi muốn nói đến Converse Skidgrip.

Tháng 8 vừa qua, dưới hồi ức của nhà sáng lập thương hiệu Fear of God - Jerry Lorenzo, đôi giày FoG ESSENTIALS’ Skidgrip đã được tái hiện như các bạn thấy trên đây, và đương nhiên nó vẫn đi liền với các khách hàng liên quan đến Trượt ván.

Một thay đổi nhỏ đó là cổ đôi giày được làm mỏng hơn, còn phần khối màu vẫn sử dụng lại các bản in từ năm 1987. Và theo như chia sẻ của Jerry Lorenzo thì phần đế và cấu tạo của mẫu này khá tương đồng với Fear of God 101.

Đây cũng có thể là lý do mà hai nhãn hàng quyết định cho ra đời FoG ESSENTIALS’ Skidgrip, bởi hình dáng của nó không khác quá xa so với định hướng của FoG. 

Trượt ván đã có lịch sử khoảng hơn 60 năm, tuy nhiên bên cạnh những chiếc ván thô, thì việc nhắc lại những sản phẩm thời trang liên quan đến nó trong suốt quá trình phát triển luôn là cần thiết. 

Theo chúng tôi, giai đoạn những năm 80s đã được tái hiện một phần thành công thông qua FoG ESSENTIALS’ Skidgrip.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.