Nghi vấn CEO của PUMA đầu quân cho adidas, có lẽ cuộc chiến lại một lần nữa sắp bắt đầu?

Nghi vấn CEO của PUMA đầu quân cho adidas, có lẽ cuộc chiến lại một lần nữa sắp bắt đầu?

Kasper Rorsted - CEO hiện tại của adidas sẽ bắt đầu "đường ai nấy đi" với hãng ba sọc vào đầu năm 2023, đồng nghĩa rằng chiếc ghế CEO này trong tương lai sẽ bị bỏ trống. Mọi việc chẳng có gì để nói cho đến mới ngày hôm kia, Bjorn Gulden - CEO của PUMA cũng thông báo rằng ông sẽ rời khỏi hàng ngũ của hãng này vào đúng ngày 1/1/2023.   

Hiện tại thì Gulden không có bất kì phát ngôn nào về việc ông sẽ làm gì sau khi chia tay PUMA, nơi mà ông đã làm việc tận tuỵ trong gần một thấp kỷ, tuy nhiên Gulden chỉ nhá hàng rằng mình còn đang “rất sung sức” và sẵn sàng tiếp tục cống hiến cho nền công nghiệp giày dép.

Chưa biết rằng liệu bến đỗ tiếp theo của Gulden sẽ là ở đâu, nhưng có một nguồn tin mật cho rằng adidas hiện đang làm việc với ông, và sẵn sàng dành cho Gulden "một chân" trong ban quản trị. 

Vụ việc này lại một lần nữa nhắc cho ta nhớ mối thù truyền kiếp giữa PUMA và adidas, khi mà Adolf và người em trai Rudolf Dassler của ông đường ai nấy đi vào năm 1920. Câu chuyện sau đó diễn ra như thế nào thì anh em cũng đã biết rõ, Adolf xây dựng nên đế chế ba sọc vĩ đại, còn Rudolf Dassler cũng không kém cạnh gì khi ông đã lèo lái con thuyền của PUMA, biến nó thành một trong những đối trọng hàng đầu của adidas trên thương trường. 

*nguồn tin: Sneaker news

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.