Nghệ sỹ Graffiti FUTURA ra mắt bộ sưu tập đầu tiên cho nữ từ sự kết hợp trở lại sau 4 năm với Uniqlo

Nghệ sỹ Graffiti FUTURA ra mắt bộ sưu tập đầu tiên cho nữ từ sự kết hợp trở lại sau 4 năm với Uniqlo

Bốn năm sau lần hợp tác cuối cùng, hãng thời trang Uniqlo và FUTURA đã trở lại với bộ sưu tập Sport Utility Wear sắp ra mắt.

Phiên bản 2017

Bộ sưu tập sẽ phục vụ cho cả nam và nữ và bao gồm các mặt hàng thể thao năng động như áo thun ngắn tay DRY-EX, quần short DRY-EX, áo lót thể thao Active Racerback, khăn tắm, mũ co giãn hai chiều, v.v.

FUTURA cho biết trong một thông cáo báo chí:

Đối với tôi, khía cạnh thú vị nhất khi làm việc với Uniqlo là khả năng tiếp cận toàn cầu của họ và mức giá phải chăng. Ngoài ra, khi mối quan hệ của chúng tôi ngày càng phát triển, bộ sưu tập này sẽ giới thiệu những mẫu quần áo phụ nữ đầu tiên của tôi.

Điều thứ hai là một điều đáng chú ý, vì các thiết kế trước đây của FUTURA được phục vụ cho nam giới. Sở hữu bộ sưu tập dành cho phụ nữ là bằng chứng cho thấy nghệ sĩ thị giác có trụ sở tại New York đang mở rộng công việc của mình cho cả hai giới tính và được đánh giá cao.


Rất tiêc Bộ sưu tập sẽ được phát hành vào cuối tháng 5, không kịp trong dịp UNIQLO VINCOM PHAN VĂN TRỊ khai trương cuối tháng 4 này. Nhưng bạn vẫn có thể mua tại một số địa điểm Uniqlo được chọn và Uniqlo trực tuyến trên toàn cầu.

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.