Nghệ sĩ Việt Max trở thành khách mời đầu tiên trong Series Blue Venture của Vietsuccess

Nghệ sĩ Việt Max trở thành khách mời đầu tiên trong Series Blue Venture của Vietsuccess

Vào ngày 13/10/2022 vừa qua, tập đầu tiên trong Series Blue Venture - Một Talk Show mang trên mình mục tiêu phỏng vấn những chủ doanh nghiệp mà bên cạnh mục đích lợi nhuận, họ vẫn liên tục tạo ra thêm giá trị tích cực cho cộng đồng. Và Nghệ sĩ Việt Max - Nhà sáng lập thương hiệu thời trang đường phố Peace United Street Warrior (PUSW) chính là khách mời đầu tiên. 

PUSW là một thương hiệu thời trang đường phố được thành lập bởi Nghệ sĩ Việt Max vào năm 2008. Đến nay sau hơn 13 năm hoạt động trên thị trường thì PUSW đã có cho mình một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng, không chỉ đối với các khách hàng Việt Nam mà còn là cả nhiều bạn bè trên trường quốc tế. 

Tại Talk Show Blue Venture Việt Max đã có dịp để chia sẻ rất nhiều về PUSW, từ các khó khăn vào những ngày đầu tiên, cho đến cả nhiều vấn đề nan giải mà đến hiện nay anh vẫn còn đang phải đau đầu để xử lý, nhằm giúp cho PUSW có thể phát triển một cách tốt nhất. Thông quá đó tiếp tục duy trì sứ mệnh ban đầu của thương hiệu này, đó chính là tạo ra thêm giá trị phục vụ cộng đồng văn hoá đường phố Việt Nam. 


Nghệ sĩ Việt Max và Quốc Khách

Trong số những câu hỏi mà Quốc Khánh - người dẫn chương trình của Series Blue Venture đã hỏi Nghệ sĩ Việt Max thì VHĐP đặc biệt ấn tượng nhất bởi câu “Thử thách của một người nghệ sĩ khi làm kinh doanh?”. Đây là một câu hỏi rất thực tế, bởi việc cân bằng được lợi nhuận để duy trì thương hiệu mà vẫn không đánh mất cái chất nghệ thuật khi thiết kế sản phẩm là một vấn đề vô cùng nan giải đối người nghệ sĩ.  Và bản thân Việt Max cũng thừa nhận rằng rằng: “Đã từng có những lúc PUSW quá tập trung vào thị trường Hip Hop mà bỏ quên những tệp khách hàng khác”.

Đó là một chia sẻ rất chân thật đến từ phía Nghệ sĩ Việt Max và là điều mà tất cả những anh em ngoài kia nên lưu ý nếu cũng đang trên con đường phát triển một doanh nghiệp riêng. Rằng hãy phát triển sản phẩm để phục vụ cho tệp khách hàng ban đầu, nhưng đừng tự giới hạn bản thân ở đó. Cố tìm cách để mở rộng hơn nữa, không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ. Chỉ như vậy thì chúng ta mới có đủ doanh số để duy trì đứa con tinh thần của mình. 


Sự xuất hiện của Nghệ sĩ Việt Max với cương vị là khách mời đầu tiên của Series Blue Venture cho thấy một điều rằng những gì mà PUSW tạo ra bấy lâu nay vẫn còn đó và vẫn luôn được một người biết đến. Thương hiệu này hiện cũng đã và đang là nhà tài trợ cho nhiều giải đấu uy tín trong cộng đồng văn hoá đường phố, tiêu biểu có thể kể đến như Yo Sisters, Huế Hip Hop Festival, Street Kingz Basketball,... Và trong tương lai PUSW sẽ càng ngày càng phát triển hơn nữa đang mang đến thêm nhiều giá trị cho xã hội. 

Hiện nay, đại gia đình PUSW đang hoạt động tại số 79 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, hãy đến và trực tiếp cảm nhận những sản phẩm thuộc bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu này. Còn sau đây chính là toàn cảnh buổi phỏng vấn của Nghệ sĩ Việt Max và Blue Venture, xem để hiểu thêm về Việt Max và đứa con tinh thần của anh nhé. 


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.