Nghệ sĩ Việt Max đồng hành cùng dòng áo bảo vệ môi trường thế hệ mới nhất của Cool Mate

Nghệ sĩ Việt Max đồng hành cùng dòng áo bảo vệ môi trường thế hệ mới nhất của Cool Mate

Hành tinh xanh của chúng ta mỗi phút giây đều phải đối mặc với việc bị chai nhựa nói riêng, hay rác thải nhựa nói chung làm cho ô nhiễm. Theo thông tin được lấy từ bài báo của trang web savemoneycutcarbon, phải mất đến 450 năm hoặc hơn để một cái chai nhựa bị phân huỷ.

Tuy nhiên nói gì thì nói, việc cắt bỏ hoàn toàn chất liệu nhựa ra khỏi thế giới là một việc không thể thực hiện trong một sớm một chiều, do chúng ta đã bị phụ thuộc vào nó quá nhiều trong cuộc sống hằng ngày. 

Nếu đã không có cách nào để loại bỏ nó hoàn toàn, vậy chi bằng ta biến nhựa thành một thứ có ích? Thấy được vấn đề này, Cool Mate - một thương hiệu đồ thuần Việt đã ra mắt dòng áo thế hệ mới với chất liệu được cấu thành từ nhựa. Đồng hành cùng họ chính là nghệ sĩ Việt Max.


Dự án này có tên là Cool Mate Future. Các chai nhựa sau khi thu gôm về sẽ phải trải qua hàng loạt những quá trình, từ phân loại đến làm sạch. Sau đó là được đưa vào máy để cắt nhỏ, rồi kết hợp cùng với sợi cotton để làm thành vải may áo. Cứ mỗi cái áo ra đời là có 7 cái chai nhựa đã được tái chế. Một ý tưởng tuyệt vời để chúng ta vừa có thể tận dụng được những lợi ích từ chai nhựa, lại vừa có áo đẹp để mang. 


Về chất liệu, khi mua những sản phẩm thuộc dự án Cool Mate Future lần này thì bạn sẽ có ngay những cái áo T-shirt với chất lượng hàng đầu. Phần bo cổ nay đã được gia cố vô cùng chắc chắn. Đặc biệt hơn, còn có form oversized cho những ai muốn rộng rãi thoáng mát. Phù hợp với những bạn trẻ năng động, hay những tay chơi đường phố phải đi chuyển nhiều. 

Chính nghệ sĩ Việt Max tài năng là người đã chấp bút cho những thiết kế của dự án lần này của Cool Mate. Anh chia sẻ rằng khi được team Cool Mate liên hệ và trình bày về ý tưởng, mình đã không ngần ngại gì mà nhận lời ngay. Bởi Việt Max cũng rất yêu môi trường và muốn góp một phần sức của mình vào công cuộc bảo vệ nó. Những thiết kế lần này cho dự án Clean Vietnam, nghệ sĩ Việt Max đã sử dụng 2 gam màu chủ đạo là Green và Blue, hai sắc màu tượng trưng cho Bầu trời, Biển cả và Rừng cây,... cùng với những thông điệp tích cực qua font chữ viết tay đã mang đến cho sản phẩm Coolmate vốn đã thân thiện, nay còn thân thiện hơn nữa.


Đội ngũ của Cool Mate đã đặt mục tiêu rằng đến hết năm 2023 sẽ có 500.000 cái chai nhựa được tái chế. Chính các bạn - Những người tiêu dùng thông minh sẽ đồng hành cùng Cool Mate và nghệ sĩ Việt Max để hoàn thành cột mốc này. Thậm chí là còn tiến xa hơn nữa. Nếu không là 500.000 mà là 1.000.000 thì sao? Có làm được hay không? Câu trả lời là HOÀN TOÀN CÓ THỂ nếu chúng ta sử dụng dòng sản phẩm thuộc dự án Cool Mate Future, thay vì là những chiếc áo với chất liệu cotton hay polyester thông thường. 


Sản phẩm thuộc dự án Cool Mate Future hiện đã được mở bán chính thức trang trên web của Cool Mate với giá thành chỉ từ 270.000 vnđ. Đặc biệt là mua càng nhiều thì càng được khuyến mãi sâu. Khi sử dụng những chiếc áo này, chúng ta lại góp thêm phần sức vào công cuộc bảo vệ môi trường sống xung quanh. Hãy hành động ngay hôm nay, đừng để sau này con cháu yêu quý của mình phải sống trong một Việt Nam, với những con sông đầy rẫy chai nhựa nói riêng, cũng như là rác thải nói chung. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.