Ngắm thời trang mùa dịch của các Rapper, mỗi người một kiểu nhưng các mẫu giày thì không có gì xa lạ

Ngắm thời trang mùa dịch của các Rapper, mỗi người một kiểu nhưng các mẫu giày thì không có gì xa lạ

Tuy đang trong thời điểm giãn cách xã hội vì tình hình dịch, nhưng các Rapper vẫn có những bộ trang phục bên ngoài trời mang dấu ấn cá nhân để gửi đến khán giả. Trong tuần này cả 3 Rapper Đen Vâu, Blacka hay Lil Wuyn đều có những bộ trang phục mới cùng với đó là các dòng giày đi cùng rất quen thuộc với cộng đồng đường phố.


Blacka sẽ mở đầu danh sách, anh đem đến nguyên "Tone" Đen trong khi trên người quần và áo đều đến từ thương hiệu Local Brand, đi cùng cách tạo dáng đã tạo thành thương hiệu trong lòng các Fan và dưới chân là đôi: Air Force 1 phiên bản Contrast Stitch.


Không nhắc tới Đen Vâu là một sự thiếu sót trong danh sách, chiếc Cap đen đơn giản phối cùng áo thun đen và quần kaki đem đến phong cách gần gũi hòa hợp với thiên nhiên. Tất cả được anh thể hiện qua bức ảnh ở vùng Yên Lập tỉnh Phú Thọ trong khi dưới chân đang diện đôi Puma Suede Classic.


Đây không phải lần đầu cả Blacka và Lil Wuyn đứng trong danh sách, nhưng hai người anh em của nhau luôn biết cách tạo điểm nhấn cho riêng mình. Vẫn là những sản phẩm đến từ Local Brand nhưng Lil Wuyn lại màu mè hơn chút khi chọn đôi Converse One Start Carnival có phối màu Ponderosa Pine cùng chiếc Denim "Form" rộng.

---

Không nói đến đôi của Đen Vâu, vì phối màu và kiểu dáng nguyên bản đi cùng đã thật sự đem đến cảm giác quen thuộc như chính nhạc của anh vậy.

Với hai Rapper còn, thay đổi chỉ là một chút về màu sắc và chất liệu bên ngoài đã được lựa chọn để phù hợp với nét đương đại và cá tính của bản thân, nhưng vẫn dựa nguyên si trên hình mẫu của đôi giày đã góp phần làm nên tên tuổi của hãng.  

Tổng quan đều là những trang phục có tính linh hoạt và phóng khoáng nhưng vẫn mang nét của đường phố trong đó. Và các nghệ sĩ đã cân bằng được tính thời đại lẫn nét xưa cũ khi sử dụng các mẫu giày, và cũng thấy được nhiều hơn độ không tuổi của mẫu đối với những người anh em của chúng ta.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.