Nếu thêm phần đế chưa đủ "đô" thì hãy cùng xem những người anh em của Converse Run Star Hike

Nếu thêm phần đế chưa đủ "đô" thì hãy cùng xem những người anh em của Converse Run Star Hike

Kể từ lần đầu được ra mắt vào năm 2019 Converse Run Star Hike gây được chú ý mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông bởi phần đế "Foam" cao được thêm vào trên dáng của đôi Chuck Classic và 70s, với hai phối màu thường thấy trắng/đen. 

Nhưng để chiều lòng dân đường phố thiết kế trên dường như là không đủ và chắc chắn cộng đồng khó mà chịu tiếp cận để đem vào bộ sưu tập giày, tuy nhiên một số thay đổi cũng đã được áp dụng để tạo "nét" hơn. Và hãy cùng nhìn qua một vài phiên bản.


Converse Run Star Hike


 Natasha Cloud x Converse Run Star Hike (2021)

Một chút hoa kèm theo cũng tạo nên sự khác biệt và một cách nhìn khác về mẫu, đi cùng với tone hồng Pastel đích thị là dành riêng cho các nữ đường phố


Converse “Twisted Resort” Pack (2020)

Trong khi dân tình tưởng thế là hết sau phiên bản chính thức, một năm sau đó Converse lại đưa thêm nét trừu tượng ngoài hành tinh được thỏa sức sáng tạo trên phần Canvas lấy bối cảnh ở miền Tây nước Mỹ để đập tan mọi nghi ngờ.



Converse’s Run Star Hike “Nomad” & “Smoke Engine” (2021)

Quay trở lại gần đây hãng lại tiếp tục cải tiến nhưng lần này là họa tiết da rắn được ứng dụng trong phong cách ăn mặc của nhiều Rapper nước ngoài. Nhìn bóng loáng thế này cộng thêm phần Zip kéo và dây buộc quanh cổ, khó ai mới đầu nhìn mà nghĩ đây là sản phẩm của Converse.  

Nhưng không sao, khi tất cả điều ấy chỉ càng chứng minh cho dù cộng đồng có khó tính bao nhiêu nhưng hãy cứ kiên nhẫn, Converse sẽ khiến mọi người bất ngờ trong mỗi lần ra giày để đúng với tôn chỉ sáng tạo và đầy cá tính của chúng ta.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.