Nếu là một người khó tính trong việc chọn giày, thì mẫu Onitsuka Tiger sau đây có thể sẽ dành cho bạn

Nếu là một người khó tính trong việc chọn giày, thì mẫu Onitsuka Tiger sau đây có thể sẽ dành cho bạn

Việc chọn giày có rất nhiều yếu tố, từ việc hãng yêu thích, chất liệu, kiểu dáng,.... Một công việc tưởng chừng đơn giản nhưng cũng khiến nhiều người đắn đo suy đi tính lại, và hiển nhiên đôi khi vẫn chưa chọn được đôi với đầy đủ yếu tố như mình mong muốn. 

Nếu đã có sẵn hãng mình thích thì không biết nói gì hơn ngoài việc chúc bạn thành công và chọn được đôi như ý muốn, nhưng hôm nay VHĐP muốn giới thiệu với bạn dòng sản phẩm đến từ Onitsuka Việt Nam với tên gọi ULTIMATE 81 NM để các bạn có thêm sự cân nhắc.

Tính nghệ thuật luôn được gửi gắm vào từng thiết kế của Onitsuka Tiger và trong đó có Nippon Made, dòng sản phẩm được tạo nên từ 2008 cũng chính là viết tắt của chữ NM.


Nói về Nippon Made, đây dòng sản phẩm được hoàn thiện độc nhất khi tất cả quá trình đều diễn ra ở Nhật Bản bởi bàn tay của những nghệ nhân chế tác giày, họ tỉ mỉ trong việc chọn nguyên liệu lẫn công đoạn để gửi tới một sản phẩm có thiết kế đẹp đi cùng với chất lượng.

Và điều tương tự cũng được lặp lại ở ULTIMATE 81 NM. Nói một cách tổng quát những chi tiết được tô điểm sắc nét trên nền đỏ và vàng, làm mẫu giày có sức hút nhất định với nhiều người.


Phần trên được làm từ 3 chất liệu chính như vải Mesh, da lộn hay Nilon để đem đến độ nhẹ và thoáng khí, hiệu suất từ công nghệ Gel đáp ứng riêng biệt cho các hoạt động đi lại, thể thao, thiết kế bên ngoài được bo vừa vặn biến ULTIMATE 81 NM phù hợp với cả một đôi giày dùng được nhiều dịp với dân đường phố.

Một vài hình ảnh của sản phẩm:




Sản phẩm hiện đang được bày bán chính thức tại Việt Nam từ ngày hôm nay với giá 6.599.000 VNĐ, mọi thông tin thêm về sản phẩm cũng như phục vụ mua hàng xin vui lòng truy cập trang chủ của Onitsuka Tiger TẠI ĐÂY.

Một mức giá cao hơn một số sản phẩm Onitsuka thông thường, nhưng giá tiền luôn đi đôi với chất lượng. Và chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người nhiều hơn các sản phẩm tương tự với nhiều mức giá khác nhau trong thời gian tới. Xin hãy liên tục theo dõi và hẹn gặp lại. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.