Nếu đang cần tìm đồng hồ mang đi trượt ván, các Skater nhớ đừng bỏ qua 3 mẫu sau đây của G-Shock

Nếu đang cần tìm đồng hồ mang đi trượt ván, các Skater nhớ đừng bỏ qua 3 mẫu sau đây của G-Shock

Mỗi một Skater đều có phong cách cho riêng mình, nếu là một người thích mang đồng hồ đi trượt thì dòng sản phẩm G-Shock từ hãng Casio sẽ là một lựa chọn đáp ứng được các tiêu chí như: phù hợp cho việc chơi thể thao, bền bỉ, chịu va đập tốt cũng như dễ tìm đối với thị trường Việt Nam chúng ta.

Và sắp tới nếu có ý định sắm đồng hồ thì có 3 mẫu đáng chú ý sau hiện đang có tại các cửa hàng phân phối chính hãng dòng G-Shock tại Việt Nam mà bạn có thể cân nhắc.

Skater Stevie Williams với chiếc GM 6900 và Kelvin Hoefler với chiếc GM 5600

Với hai mẫu đầu tiên đều được mang bởi các vận động viên trượt ván chuyên nghiệp, đều có điểm chung là chống nước ở độ sâu 200m, dây đeo bằng nhựa, mặt kính khoáng có khả năng chịu lực tốt trong tầm giá cũng như phần viền, vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ. Trong khi thiết kế bên ngoài của GM 5600 có phần mỏng hơn và trọng lượng cũng nhẹ hơn.


 GM 6900 nặng 96g (giá bán khoảng 5.500.000 VNĐ)/GM 5600 nặng 73g (giá bán khoảng 4.100.000 VNĐ)

Cả hai mẫu trên đều chỉ có chức năng giống các mẫu đồng hồ thông thường của G-Shock. Còn nếu muốn chút gì đó đa năng hơn, công nghệ hơn thì chiếc GBX-100 có lẽ sẽ phù hợp với bạn khi có thể kết nối với điện thoại thông minh cũng như hiện thị một số dữ liệu khi tập luyện, đi kèm vẫn là tính năng chống nước ở độ sâu 200m, mặt kính khoáng hay được làm bằng thép không gỉ.  



GBX-100 nặng 66g  (giá bán khoảng 4.500.00 VNĐ)

Trên đây là một vài gợi ý nho nhỏ của VHĐP dành cho các Skater, hãy tham khảo và chúc mọi người sớm tìm được chiếc đồng hồ ưng ý cho mình trong những buổi đi trượt.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.