Nếu bạn yêu màu vàng thì đây là đôi giày không thể bỏ qua

Nếu bạn yêu màu vàng thì đây là đôi giày không thể bỏ qua

Mặc dù Pharrell đã sản xuất khá nhiều các bản phát hành hợp tác với adidas, nhưng nghệ sĩ này không hề làm mất đi tầm ảnh hưởng của thứ đã khởi đầu hiệu quả, đó chính là NMD Hu. Một phiên bản NMD còn có giá trị đối với người yêu adidas, trong khi các mẫu NMD khác gần như đã bị lãng quên.


Pharrell và adidas Originals đã giới thiệu sự hợp tác thứ ba với dòng giày NMD Hu vào mùa Thu 2020 năm nay. Và mẫu giày lần này là một tông màu vàng sống động cùng dòng chữ cái thêu trên giày là phương ngữ Hindi. Một sự trở lại cơ bản về hình thức, chỉ khác biệt về cách sử dụng ngôn ngữ và màu sắc. Tuy nhiên nhìn nhận một cách khách quan, tông màu vàng nhuộm gần như mọi yếu tố của cấu trúc đôi giày lại mang lại một sự cuốn hút rất rõ ràng. Hãy hình dung bạn mang đôi giày này trong khung cảnh mùa Thu Đông là bạn sẽ thấy sự đặc biệt của nó.





Chắc chắn đối với những ai yêu màu Vàng óng ả, đây sẽ là mẫu giày đáng có trong tủ giày của mình. Phiên bản Pharrell x adidas Originals NMD Hu “Human Race” màu vàng này sẽ được phát hành trên cửa hàng trực tuyến của adidas và tại một số nhà bán lẻ chọn lọc vào ngày 7 tháng 11 với giá $ 220 USD.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.