Muốn mang giày mà không cần vớ? Onitsuka Tiger đang có một giải pháp hay

Muốn mang giày mà không cần vớ? Onitsuka Tiger đang có một giải pháp hay

Ở đây có anh em nào thích mang giày mà lại chẳng thích mang vớ không? VHĐP dám chắc là phải có rất nhiều. Có hàng tá lý do cho việc tại sao một người lại không thích mang vớ. Song, hai lý do lớn nhất có lẽ là là vớ dễ bị thất lạc, và đồng thời mang vớ cũng khá nóng nực.

Vấn đề nóng nực thì không nói làm gì, nhưng còn câu chuyện thất lạc vớ "kinh niên" thì sao? Có cách nào để giải quyết không? Liệu có tồn tại thiết kế giày nào mà người mang không cần vớ nhưng vẫn cảm thấy thoải mái?

Câu trả lời là có. Trong bộ sưu tập Onitsuka Tiger SS23, ông lớn đến từ Nhật Bản đã tung ra một thiết kế giày khá đặc biệt, mang tên The SCLAW MT


The SCLAW MT được Onitsuka Tiger tích hợp sẵn vớ vào bên trong giày luôn, nên khi mang anh em chẳng cần phải chuẩn bị vớ làm gì cho tốn công. Vừa tiện lợi , lại giúp xóa bỏ hoàn toàn tình trạng vớ bỗng nhiên "không cánh mà bay".


Phần Upper của The SCLAW MT được thiết kế đơn giản, có nhiều điểm tương đồng với đôi MEXICO 66. Logo Onitsuka Tiger đặt bên hông giày đã không còn được làm bằng da hay vải, thay vào đó là những hàng chỉ được may Zigzag. Riêng cá nhân tác giả thích kiểu thiết kế này hơn, bởi nó nhìn đơn giản, dễ vệ sinh, đồng thời cũng không kém phần nổi bật và lạ mắt. 


The SCLAW MT hiện đang có sẵn tại các gian hàng Onitsuka Tiger Việt Nam - toạ lại Saigon Centre và Vincom Landmark, với giá khởi điểm từ 4.000.000 Vnđ. Bên cạnh hai phối màu đen, trắng cơ bản, The SCLAWMT còn có cả phiên bản cổ thấp và cổ cao. Anh em nào muốn mua thì đến nhanh, không lại hết hàng đấy nhé! 

*Nguồn ảnh: Onitsuka Tiger Việt Nam

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.