Mua quà gì cho dân đường phố trong ngày sinh nhật, hãy thử tham khảo qua bộ sưu tập mới được phát hành gần đây của hãng New Era

Mua quà gì cho dân đường phố trong ngày sinh nhật, hãy thử tham khảo qua bộ sưu tập mới được phát hành gần đây của hãng New Era

Ngay cả khi bạn đã biết rõ đối tượng mình sẽ tặng quà, nhưng nhắc đến việc chọn xem món nào cho phù hợp thì thôi rồi là cả một "list" danh sách dài trong đầu. Và nhắc đến đây chắc có nhiều anh chị em trong cộng đồng vẫn còn đang băn khoăn bởi có khi nay mai thôi sẽ phải tham dự buổi "Party" sinh nhật rồi.

Nhưng cũng đừng quá lo, bởi bộ sưu tập vừa được New Era cho ra mắt vào hôm 23/4 sẽ là một gợi ý nhỏ để các bạn vừa có quà để tặng mà còn đầy thiết thực và ý nghĩa. 

Gồm 12 chiếc mũ nằm trong bộ sưu tập The New Era ZODIAC. Với thiết kế trên nền đen chủ đạo, điểm nhấn độc đáo nằm ở biểu tượng "Gylph" tượng trung cho 12 cung hoàng đạo có tác dụng phản quang trong bóng tối. Điều này được xem là khá tiện, bởi tùy vào ngày và tháng sinh sẽ có từng chiếc mũ phù hợp để tặng.

Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ, nhưng nếu người nhận tinh ý một xíu nhận ra thì chắc chắn họ sẽ rất cảm động về món quà của người tặng. 

Còn về thông tin chi tiết sản phẩm cũng như nhận thêm tư vấn về giá, các bạn có thể truy cập tại đây. Chúc các bạn chọn được món quà ưng ý. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.