Mua một được hai với phiên bản giày Vans Sk8-Hi mới được Vans Việt Nam mang về nước

Mua một được hai với phiên bản giày Vans Sk8-Hi mới được Vans Việt Nam mang về nước

Vans Việt Nam vừa mang về nước ta một đôi Vans SK8-Hi có thiết kế vô cùng độc đáo. Khi mua phiên bản này, anh em có thể biến tấu đôi giày thành một biến thể hoàn toàn khác, nhờ sự trợ giúp của phần đế rời được bán kèm theo. 

Tên đầy đủ của phiên bản giày Vans mới lạ này chính là Vans Sk8-Hi Tapered Modular Moon Rocks. Nói về màu sắc thì em nó có phối màu khá hài hoà, với đen được phối với xám nhạt. Hai màu này thì đa dụng khỏi phải bàn. Anh em có thể thoải mái mang đôi Vans Sk8-Hi này cùng hầu hết những bộ cánh có màu sắc khác mà không cần phải nghĩ ngợi quá nhiều. 


Nhìn bên ngoài thì Vans Sk8-Hi Tapered Modular Moon Rocks có thiết kế tương tự như những đôi Vans Sk8-Hi khác, nhưng thú vị ở chỗ là khi mua phiên bản này, anh em sẽ sở hữu thêm một phần đế có thể tháo rời được làm từ cao su. Theo Vans chia sẻ, phần đế này không chỉ được thiết kế dành riêng cho Vans Sk8-Hi Tapered Modular Moon Rocks. Mà nó hoàn toàn có thể dùng cho hầu hết các phiên bản Vans Sk8-Hi khác mà hãng này sản xuất. Thậm chí là anh em có thể gắn nó vào một đôi Vans Old Skool nếu muốn. 

From the Van Doren’s taking customization requests in early stores to modern day Custom Culture, Vans has always inspired customers to be Off The Wall. This season, we’ve taken that creative attitude one step forward with the brand new modular outsole. A new way to show your style and personalize your shoes from one day to the next, the Sk8-Hi Tapered Modular features a versatile rubber modular bottom unit, paying homage to our heritage in rubber while offering an on-trend look that is fully removable. To make it even better, the modular outsole was designed to be interchangeable with most of Vans’ iconic styles, allowing you to add height and an oversized aesthetic to any look—or remove it when you want to keep things simple. Finished with a more slender and fitted silhouette than the traditional Sk8-Hi, the Sk8-Hi Tapered Modular offers a playful new way to customize your favorite shoes. • Vans’ legendary high top shoe redesigned with a more slender silhouette • Deconstructed suede and canvas uppers • Lace-up closure • Signature rubber waffle outsoles • Removable/interchangeable modular bottom unit

Trích nguyên văn chia sẻ đến từ Vans

Phần đế có thể tháo rời nói trên mang đến độ tùy biến vô cùng lớn. Nó làm cho đôi giày trở nên cao hơn, hầm hố hơn. Rất phù hợp với xu hướng “Dad Shoe” nổi đình nổi đám trong vài năm trở lại đây. Nếu muốn giày của mình trở nên mảnh mai và đơn giản hơn, anh em hoàn toàn có thể tháo bỏ phần đế này ra. Còn nếu muốn cho đôi Sneakers thêm phá cách thì cứ gắn nó vào. Có thể nói rằng khi mua Vans Sk8-Hi Tapered Modular Moon Rocks thì ta không chỉ sở hữu một, mà là lên đến hai phiên bản giày khác nhau. 



Nhìn tuyệt vời là thế tuy nhiện tác giả vẫn có một trăn trở dành cho phần đế tháo rời này, là liệu nó có đủ chắc chắn hay không? Khi ta chuyển động mạnh hay chạy nhảy thì phần đế này có “thoát ly" ra khỏi đôi giày? Mặc dù thiết kế trên mang đến độ đa dụng cao, nhưng ta cũng cần xét đến tính ứng dụng thực tế của nó trong đời sống. Chứ nếu chỉ thêm vào cho đẹp mà lại không dùng được thì cũng chẳng có ý nghĩa gì cả.

Khi đến để trải nghiệm thì anh em nhớ hỏi nhân viên thật kĩ về vấn đề này. Hiện tại những đôi Vans Sk8-Hi Tapered Modular Moon Rocks đang được phân phối chính hãng bởi Vans Việt Nam. Theo thông tin từ trang Web của Vans thì phiên bản này đang được bán với giá 100 đô (khoảng 2.400.000 vnđ). Khi về nước ta thì giá có lẽ sẽ chênh lệch vài trăm ngàn. Anh em hãy đến hệ thống cửa hàng của Vans Việt Nam để có cái nhìn cận cảnh nhé.  

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.