Một quảng cáo mới nghi là của Converse, ý tưởng hay, ý nghĩa sâu và sử dụng nhân vật cũng rất "đời"

Một quảng cáo mới nghi là của Converse, ý tưởng hay, ý nghĩa sâu và sử dụng nhân vật cũng rất "đời"

Gần đây cộng đồng mạng chia sẻ nhau về một hình ảnh, hai vợ chồng cụ già hơn 84 tuổi là chủ một của một tiệm giặt đồ tại Đài Loan đi hai đôi giày Converse khá mới để lên hình.

Toàn bộ câu chuyện xoay quanh tài khoản IG mới lập trong tháng 6 này là lượt xem đột biến và sự "cute ngầu" của vợ chồng ông cụ.

Sẽ không có gì lạ, nếu như không có cách chia sẻ của tài khoản này, nội dung thì khá hay, đó là do họ là chủ tiệm giặt là, nên lấy lại các quần áo của Khách hàng không đến lấy từ 10 - 20 năm qua để mặc lại.

Cách phối đồ thì nhìn khá là lổn nhổn bất quy tắc, nhưng chỗ ăn điểm chính lại là thần thái và sự tương đồng của hai ông bà cụ trong những bức ảnh.

Trong đó có sự xuất hiện của hai đôi giày khá mới và tần suất trên ảnh hơi bất thường nên chúng ta có quyền nghi ngờ đây là một cách thức quảng cáo mới của Converse tại thị trường Đài Loan.


Nếu khớp các thông tin, nội dung với tuổi đời của mẫu giày nhìn giống Converse Chuck Taylors, thì rõ ràng đây là một ý tưởng khá hay, sâu sắc và tạo hiệu ứng tốt với hai nhân vật cũng chạc tuổi nhãn giày này.

Trên thực tế của góc nhìn thương mại, thì Converse với những mẫu đầu tiên cũng đã gần cả trăm năm, về cốt lõi không có nhiều thay đổi, chỉ là các điều chỉnh bên ngoài như chất liệu, màu sắc. Nếu như câu chuyện nêu trên là một quảng cáo thật sự, nó cũng đã nêu bật được ý nghĩa này, đó là:

Dù bạn ở lứa tuổi nào, không nên hoặc không thể thay đổi bên trong, thì hãy cố gắng luôn có một diện mạo mới tự tin, đẹp đẽ và thu hút ở bên ngoài.
Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.