Một pha "bẻ lái" khét đến từ Vans, khiến cộng đồng không biết đường nào mà lần.

Một pha "bẻ lái" khét đến từ Vans, khiến cộng đồng không biết đường nào mà lần.

Tạo được hiệu ứng khá tốt trong việc nhá hàng sản phẩm bằng việc úp mở ngày ra mắt cũng như show ra điểm độc đáo nhất trên mẫu giày Vans X Spongebob 


Cho đến khi những hình ảnh đầu tiên dần lộ diện đã có không ít những phản ứng trái ngược hoàn toàn. Điểm chung là quá "hụt hẫng" so với những gì mong đợi từ Vans, thậm chí có câu cảm thán đến từ một Fan mà VHĐP nghĩ nếu hãng đọc được thì sẽ cảm thấy "nhói" không ít. 


 ---


Nhưng để ý điểm lạ là Vans mới chỉ đưa ra hai đôi có thể xem là ít nổi nhất trong toàn bộ mẫu ở BST. Nên dự đoán đây có thể là chiêu "dương đông kích tây" của hãng khi ban đầu đưa cái độc đáo nhất trên đôi giày để thu hút rồi tung ra sản phẩm được hãng cho là kém sắc nhất làm mồi nhử để mọi người nhớ và bàn tán về nó.

Sau đó thì mới chính thức tung ra các đôi "sịn sò" nhất, để tăng tính bất ngờ cũng như làm khách hàng tập trung hơn vào mẫu mà Vans muốn giới thiệu giúp tăng khả năng bán được nhiều sản phẩm.       

Chỉ là một phân tích vui gửi tới bạn đọc để thay đổi không khí trong tối nay, còn nếu muốn tìm mẫu nào đẹp nhất trong BST thì mọi người có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.