Một bài đăng nhưng gợi lại nhiều kí ức về thời trang Hip Hop Việt Nam thập niên 2000s

Một bài đăng nhưng gợi lại nhiều kí ức về thời trang Hip Hop Việt Nam thập niên 2000s

Được tác giả chia sẻ trên Group Facebook của Vanhoaduongpho.com về khoảng thời gian của Hip Hop Việt Nam vào 2007-2008 , nơi các thương hiệu huyền thoại như Evisu, Ecko hay Tribal,... được nhiều người yêu Hip Hop và thời trang đường trên thế giới phố ao ước. 


Ít lâu sau đó bài đăng đã nhận được nhiều phản hồi từ các anh/chị/em khác. Dưới đây là một trong nhiều bình luận được đề cập mà VHĐP muốn gửi đến bạn đọc trong bài viết

Có thể thấy đến hiện tại các món vẫn đang được nhiều người săn đón và sưu tập, bên cạnh đó là việc hồi tưởng lại khoảng thời gian lừng lẫy một thời khi chỉ cần khoác lên mình các thương hiệu đó thôi thì cũng giống như trở thành một "dân chơi" chính hiệu vậy. Dẫu thế đối với nhiều Hip Hopper vào thời điểm đó việc được cầm nắm các món trên tay cũng không phải là điều dễ dàng, nhưng giống như Bboy S3C đã nói thành quả thì chỉ có "hả hê cuộc đời"

Bây giờ với sự bổ trợ từ các phương tiện truyền thông người chơi Hip Hop ở Việt Nam, đặc biệt với giới trẻ, có cơ hội được tiếp cận với lượng thông tin rộng lớn và vô vàn sự lựa chọn khác nhau từ nhiều thương hiệu đáp ứng cho phong cách của mình. Vẫn với câu cửa miệng, "thời trang được ví như một vòng lặp" và phong cách Old School hiện đang được ưa chuộng, có lẽ một ngày không xa chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những mảnh ghép từ quá khứ quay trở lại với sắc thái của thời đại mới trên đường phố Việt Nam

Tuy vậy "tương lai vẫn là tương lai". Trước mắt xin được hỏi bạn đọc có còn lưu giữ những món nào hay có cảm tưởng gì về thời đó, đừng ngần ngại chia sẻ hết với các anh/chị/em khác TẠI BÀI POST nhé. Chúc mọi người có một tuần mới vui vẻ.

*ảnh từ tác giả

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.