MLB Việt Nam vừa mới bổ sung thêm những phối màu mới nào vào dòng MLB Mule của mình

MLB Việt Nam vừa mới bổ sung thêm những phối màu mới nào vào dòng MLB Mule của mình

Mule là một dòng giày đã xuất hiện từ thế kỉ 16 nhưng những năm gần đây đang chứng kiến một sự trở lại vô cùng mạnh mẽ của dòng giày này. Một trong những người có công không nhỏ là G – Dragon khi anh chính là người bắt đầu trào lưu đạp gót trên những đôi Vans và vô tình khiến nó trở thành xu hướng trên toàn thế giới. Sau đó các hãng như Vans hay Converse cũng lần lượt ra mắt những phiên bản giày mule với phần gót được tinh giản. Tạo cảm giác như người mang đang “ đạp gót “ đôi giày của mình.

Để bắt kịp xu hướng ấy MLB cũng đã cho ra mắt dòng giày Mule của hãng. Mới đây dòng Mule vừa được bổ sung thêm 4 phối màu mới vào Seri của mình tại Việt Nam.

MLB Playball Origin Mule

Vẫn là dòng Mule Playball nhưng với 4 màu sắc mới: tím, xanh ngọc lục bảo, xanh nước biển và đỏ. Đây đều là những phối màu sáng và bắt mắt phù hợp cho những outfit vào mùa hè sắp tới.


Upper được làm bằng chất liệu với cotton 100%. Với vẻ ngoài tương tự như đôi MLB Playball Origin nhưng phần gót được tinh giản gia tăng sự thoải mái và linh động, tạo độ thông thoáng cần thiết nhất là cho mùa hè đang đến gần. Logo “ NY “ bên hông tượng trưng cho câu lạc bộ bóng chày New York Yankees vẫn được giữ lại như trên những phiên bản tiền nhiệm.


Mid sole ( đế giữa ) to bảng mang một ít hơi hướng Chunky thường được thấy trong những năm gần đây. Được biết MLB cũng đã gây bão trong giới trẻ với dòng MLB Chunky Big Ball đình đám.

MLB Playall Origin Mule đã được đăng tải trên Facebook của MLB Việt Nam vào ngày 15/4 với giá 1.490.000 vnđ. Hãy tham khảo thêm tại trang chính hãng của MLB và Cop cho mình một đôi để đi trong hè nào các bạn.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.