MaxStu - Cặp đôi đồng chất đồng màu

MaxStu - Cặp đôi đồng chất đồng màu

Gia đình MaxStuPid và cặp đôi Max Stu luôn được sự quan tâm của mọi người về tình yêu, tài năng, lối sống, cách dạy con,… Nếu các bạn lên trên mạng search thử về gia đình này thì có lẽ mọi thông tin cần biết sẽ có hết ngay lập tức. Tuy nhiên ngày hôm nay, VHĐP có một chủ đề hoàn toàn khác và chưa được đề cập đến để dành cho cặp đôi này. Đó chính là phong cách thời trang của họ trong tình yêu và cuộc sống.

VHĐP: Chào anh chị Max Stu, rất vui khi được anh chị đồng ý cho cuộc phỏng vấn nhân ngày Lễ tình yêu nóng bỏng tại Sài Gòn hôm nay. Câu hỏi vui đầu tiên mà VHĐP muốn dành cho anh chị là “Có phải Tình yêu sẽ đẹp khi ta mặc đẹp?”

MaxStu: Chào VHĐP và các bạn đọc giả, MaxStu chúc mọi người Valentine ngập tràn tình yêu! Câu trả lời cho câu hỏi đầu tiên của chúng tôi đó là “Sai, mặc đẹp thì chỉ để bản thân đẹp, còn Tình yêu sẽ đẹp khi được vun đắp.”

VHĐP: Người ta thường nói phong cách thời trang nói lên cá tính của một con người, anh chị nghĩ sao về điều này? Và khi chọn mặc một món đồ lên người, thì anh chị có muốn truyền tải thông điệp gì không?

MaxStu: Đúng là khi nhìn vào thời trang của ai đó, ta có thể phần nào đoán được tính cách và sở thích của họ bởi vì gu ăn mặc luôn bị ảnh hưởng từ chính tính cách của họ. 

Còn đối với chúng tôi, khi chọn mặc đồ lên người thì thường chúng tôi sẽ tùy thuộc vào ngày hôm đó chúng tôi sẽ làm gì để có thể chọn những món đồ phù hợp, tự tin với mình và môi trường xung quanh đó. Vì như vậy là ta đang thể hiện sự tôn trọng chính bản thân mình cũng như công việc và mọi người xung quanh. Và một điều quan trọng nhất đó là tinh thần tích cực luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu khi lựa chọn thời trang cho mình.  


VHĐP: Trong các phong cách thời trang, anh chị có cùng nhau thích một phong cách thời trang đặc thù nào không?

MaxStu: Chúng tôi không gò ép mình phải theo một phong cách nào bởi mỗi phong cách đều có một vẻ đẹp riêng. Chúng tôi thích tất cả và cũng sẽ luôn chọn cho bản thân những bộ trang phục phù hợp với chính mình, thời điểm và địa điểm mà mình hiện diện.

Việt Max: Tuy nhiên đi sâu hơn tí thì tôi luôn thích phong cách đường phố với tính thể thao và năng động.

Stu: Tôi thì sẽ ưu tiên sự tối giản và thoải mái.

VHĐP: Anh chị là những người làm việc tự do và nghệ thuật nên chắc hẳn sẽ có lợi thế về lựa chọn thời trang hơn các ngành nghề khác. Việc này đúng hay không?

MaxStu: Đúng là không thể phủ nhận những lợi thế mà môi trường và công việc đã mang lại cho chúng tôi trong việc lựa chọn thời trang, nhưng các bạn biết đó, càng nhiều sự lựa chọn sẽ lại càng khó để chọn lựa. Nhưng không sao cả, chúng tôi cũng khá là “dễ tính" trong việc chọn lựa, bởi khi càng lớn tuổi, các tiêu chí đặt ra sẽ luôn hướng về những thứ mang tính chất bền vững, chất lượng và đặc biệt, sự thoải mái khi khoác một bộ trang phục lên người phải luôn được đặt lên hàng đầu. 

Còn nói về việc các ngành nghề khác không có lợi thế hơn là không phải, vì thời trang hiện nay có rất nhiều các thương hiệu, mẫu mã đa dạng dành cho tất cả các ngành nghề. Chỉ là do chúng ta thích diện đồ như thế nào mà thôi. 


VHĐP: Đa số các cặp đôi thường sẽ chọn cho mình những bộ đồ đôi giống nhau để thể hiện tình yêu đôi lứa, nhưng riêng anh chị thì không như vậy nhưng lại có một sự tương đồng rất rõ ràng. Anh chị có thể cho biết lý do được không? 

MaxStu: Tất cả là nhờ chất liệu, màu sắc của món đồ mình chọn khi mặc cùng nhau. Nó giống như chúng ta có những bảng màu cùng tông và cũng có những bảng màu tương phản. Thời trang của chúng tôi cũng vậy. 

VHĐP: Đã bao giờ anh chị khó chịu với nhau về những vấn đề liên quan đến thời trang của nhau không? 

Stu: Thường xuyên luôn í chứ. Một người thì đam mê sưu tập, còn một người thì lại có thiên hướng tối giản, nhưng cũng chịu thôi chứ biết sao giờ… (Chị Stu đang ám chỉ anh Việt Max mua rất nhiều đồ, đặc biệt là giày)

Việt Max: Tôi nghĩ đó cũng là lý do mà tại sao lại có “bảng màu tương phản”, và như thế thì mới có những điều thú vị trong thời trang và tình yêu của chúng tôi. Chứ giống nhau hết thì có gì vui nữa đâu. (Anh Việt Max đang bào chữa cho chính mình) 


VHĐP: Nhưng dù gì đi nữa thì anh chị khi lựa chọn và phối đồ rất tương đồng và để có được sự tương đồng đó, anh chị có phải làm gì, chuẩn bị gì không? 

MaxStu: Nếu không có sự kiện gì quan trọng cần mặc theo chủ đề thì hàng ngày, chúng tôi sẽ chỉ hỏi nhau mặc màu gì, sau đó mỗi người sẽ tự sửa soạn, đến khi thay xong rồi mà ai tự cảm thấy không đẹp bằng người còn lại thì sẽ tự đi thay đồ khác cho đẹp bằng mới thôi. Tính cạnh tranh đôi khi cũng có ích cho sự tương đồng. 

VHĐP: Quan sát anh chị sử dụng rất nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy bí quyết nào để giữ được phong cách riêng của chính mình?

MaxStu: Nếu các bạn quan sát kĩ, thì chúng tôi cũng không sử dụng nhiều thương hiệu đến thế đâu. Và dù khác thương hiệu thì chúng tôi cũng sẽ chọn những kiểu dáng, màu sắc phù hợp với phong cách của mình. Chính vì vậy cho dù chúng tôi có mặc nhiều thương hiệu thì vẫn luôn giữ được tính cách của mình.


VHĐP: Mới đây nhất có thấy anh chị chụp bộ hình với nhau và đăng trên mạng xã hội. Anh chị có thể chia sẻ đôi chút về sự lựa chọn này để VHĐP hiểu hơn về cách chọn và phối đồ được không? 

MaxStu: Bộ hình vừa rồi chúng tôi chọn đồ của thương hiệu Lacoste với chất liệu vải len và kaki cùng với tông màu be là chủ đạo cũng như là màu kết nối giữa 2 người. Bên cạnh đó chúng tôi chọn mẫu giày mới nhất L003NEO để tạo nên phong cách năng động. Một điểm nhỏ nhưng cũng rất cần lưu ý để kết nối với phần giày và áo, đó là màu xanh lá cây và màu đỏ hồng. 

VHĐP: Nếu cho 3 tính từ từ miêu tả về phong cách của mình, anh chị sẽ nói gì?

MaxStu: Sáng tạo, năng động, thoải mái.

Rất cảm ơn những chia sẻ siêu thú vị của anh chị. Như vậy ngày hôm nay VHĐP đã hiểu hơn nhiều về phong cách thời trang của cặp đôi MaxStu - Một cặp đôi mà VHĐP rất tò mò về vấn đề này mà đến giờ mới được khám phá. Xin chúc cặp đôi MaxStu và các bạn có một ngày Lễ Tình Nhân thật mặn nồng theo đúng phong cách của mình.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.