Mẫu Custom Air Max Premium Crepe Hemp cực chất của Big Ass Team và The Air Saigon trong Air Max day

Mẫu Custom Air Max Premium Crepe Hemp cực chất của Big Ass Team và The Air Saigon trong Air Max day

Ngày Air Max Day 2023 (26/03/2023) vừa qua, Big Ass Team đã kết hợp với The Air Saigon cho ra mắt bộ sưu tập mang tên “Built to Forever” lấy cảm hứng từ cây bonsai custom lại đôi Air Max Premium Crepe Hemp của thương hiệu giày thể thao đình đám Nike. 

Big Ass Team là một đội nhóm chuyên Custom Sneaker lớn nhất nhì tại Việt Nam và hoạt động cả trong nước và nước ngoài. Họ đã sáng tạo rất nhiều mẫu giày gây tiếng vang cho cộng đồng người chơi giày trong nước lẫn quốc tế.



Trong khi Air max 1 là một đôi Sneaker dù ra mắt đã lâu (năm 1987) bởi nhà thiết kế Tinker Hatfield nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Được thay da đổi thịt trong suốt hơn 30 năm qua nhiều lần kết hợp với những thương hiệu khác, hay những mẫu Custom đẹp mắt, đa dạng.

Sau 2 năm dịch hoành hành,nền kinh tế có phần trì trệ, các sự kiện dành cho Sneakerhead đã trở nên ít hơn trước rất nhiều. Thế nhưng anh em vẫn cố gắng họp mặt và chia sẻ đam mê cùng với nhau trong những dịp kỷ niệm đáng quý như Air Max day được diễn ra tại Our. hanoi được tổ chức bởi HNBMG, Tokyo Sneaker Team và Heat Factory.





Về bộ sưu tập “Built to Forever” lần này, qua ngôn ngữ thiết kế của mình đội ngũ sáng tạo nhà Big Ass muốn truyền đi những thông điệp ý nghĩa về nghệ thuật chăm sóc cây cảnh. 

Bonsai từ xưa đến nay luôn có ý nghĩa nhiều hơn một loại cây để trưng bày, nó mang nhiều ý nghĩa về cuộc sống, tôn giáo, triết lý nhân sinh. Là một bộ môn kết hợp giữa nghệ thuật và nghề làm vườn. Được người chơi ví như điêu khắc một tác phẩm nghệ thuật sống. Nơi họ được rèn luyện những đức tính như tỉ mỉ, khéo léo và kiên cường, mang tinh thần (Cổ - Kỳ - Mỹ - Văn) truyền đời.

Big Ass Team đặc biệt muốn nhấn mạnh vào sự trường tồn lâu dài và sức sống mãnh liệt của chúng, và điều đó được thể hiện tinh tế qua từng chi tiết trên giày.





Bộ sưu tập gồm phối 4 màu cơ bản, hài hòa. Mời anh em cùng chiêm ngưỡng tác phẩm qua những hình ảnh dưới đây nhé!










Sản phẩm với số lượng có hạn hiện đang được bán tại trang Web: https://bigassteam.com/

Xem thêm những của Bigass tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/Bigassteam.Customsneaker 

Instagram: https://www.instagram.com/bigassteam2014_official/ 

Nguồn ảnh: Theair.sg, Bigassteam, Our.hn, Kin phan

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.