Lý do vì sao anh em nên mặc thêm quần áo màu đen ngay hôm nay

Lý do vì sao anh em nên mặc thêm quần áo màu đen ngay hôm nay

Màu đen - màu sắc có thể đi cùng với mọi thứ. Có nhiều lý do tại sao VHĐP cho rằng ai cũng nên mặc đồ đen. Và sau đây là danh sách 5 điều mà chúng tôi tâm đắc nhất. 

1. Đồ đen dễ phối


Mẫu áo Blowin' Ya Way đến từ PUSW

Đó là điều đầu tiên ta cần phải nói về màu sắc tuyệt vời này. Màu đen hầu như có thể đi với mọi màu sắc khác. Sáng ra mà không biết phối đồ màu gì? Hãy lấy ngay những món màu đen. Đang bận chiếc áo nhiều màu mà không biết dùng quần gì? Hãy cứ chọn chiếc quần màu đen. Bảo đảm, dù anh em có phối kiểu gì thì màu đen cũng có thể đi với tất cả các màu khác trong tủ đồ.

2. Đồ đen nhìn sang trọng


Quần áo màu đen sẽ làm cho người mặc trong có vẻ "luxury" hơn đôi chút. Đây là một khía cạnh rất khó để giải thích. Tuy nhiên, có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng người giàu có rất ưa chuộng quần áo màu đen hoặc màu trắng. Lấy ví dụ là Steve Job, ông luôn mặc một chiếc Sweater hoặc T-shirt màu đen trong buổi thuyết trình ra mắt sản phẩm mới của Apple.

Hơn nữa, màu đen giúp cho chúng ta trong trưởng thành và chín chắn hơn bội phần. 

3. Đồ đen giúp "Hack Body"


Như Lil Wuyn đã nói: “Tôi thích mặc đồ đen. Vì đồ đen che béo”. Điều đó không hề sai tí nào. Quần áo màu đen sẽ tạo nên chiều sâu cho cơ thể, góp phần che bớt khuyết điểm.

Hơn nữa, một bộ đồ "full" đen giúp tạo một hiệu ứng liền mạch cho toàn bộ phần body, giúp "hack" chiều cao cực kỳ hữu hiệu đấy nhé. 

4. Đồ đen dễ vệ sinh


Quần áo màu đen thì đỡ phải mất công vệ sinh. Thêm vào đó, chúng không phải đối mặc với tình trạng ố vàng - Vốn là cơn ác mộng của những món đồ trắng hay sáng màu. 

Khi đi ăn uống, nếu chúng ta sơ ý làm đổ thức ăn lên áo hay quần đen thì cũng không cần phải quá lo lắng, bởi chỉ cần giặt lại là sạch ngay thôi.

5. Đồ đen sẽ như là một phần nền để làm nổi bật lên các món đồ khác


Nếu có một chiếc áo sặc sỡ thì khi chọn quần, cái màu đen sẽ là thứ ta phải ưu tiên, vì nó sẽ là một phần nền hoàn hảo để làm nổi bật món "Statement Piece" phía trên. Hơn nữa màu đen sẽ góp phần trung hoà lại cả bộ Outfit, không làm cho tổng thể bị rối mắt.

Kết Luận

Bên trên là 5 lý do tại sao chúng tôi cho rằng bạn nên mặc thêm nhiều quần áo màu đen. Nói đến màu đen thì hiện nay, thương hiệu PUSW vẫn luôn ngập tràn sản phẩm cho mọi người lựa chọn. Mọi có thể tham khảo qua đường link tại đây.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.