Lý do khiến bạn ghé thăm Đông Tác - Chợ đồ thời trang Vintage Hip Hop lớn nhất Hà Thành là gì

Lý do khiến bạn ghé thăm Đông Tác - Chợ đồ thời trang Vintage Hip Hop lớn nhất Hà Thành là gì

Nằm kế Sông Lừ, cách không xa Vincom Phạm Ngọc Thạch là thiên đường của những người yêu thích phong cách cổ xưa đồ thời trang Vintage Hip Hop - Chợ Đông Tác Hà Nội.

Thừa hưởng và phát huy những gì của chợ đồ Si Kim Liên hình thành cách đây hơn hai thập kỷ, là những thành tựu của Đông Tác bây giờ. Vẫn là những phong cách thời trang khác lạ từ khắp nơi trên thế giới tụ về đây, chỉ khác là đó là hàng đã qua sử dụng. Nhưng đối với người yêu phong cách cổ điển nói chung và Hip Hop nói riêng, đây thực sự là thiên đường mua sắm.


Giá cả phải chăng có lẽ là tất yếu để mọi người tìm đến với khu chợ này, tuy nhiên có rất nhiều Dancer, BBoy, BGirl tìm đến đây để có được cảm giác sống trong một môi trường có "hương vị" của thời trang đường phố. Bạn sẽ dễ dàng gặp những người quen tại đây, bởi dân Hip Hop thường có chung sở thích với những gì độc đáo và khác thường.


Dạo quanh một vòng, thì đương nhiên tất cả những thương hiệu được yêu thích đều có ở đây Kangol, Dickies, Nike, adidas vv... đều đủ cả. Đôi khi có người nói rằng, không đến mua, chỉ có mặt nhìn thấy hàng thôi cũng đủ rồi, về gom tiền sau mua tiếp.

Sẽ không ngoa khi có được cảm giác "nhẹ người" sau khi cả ngày trời lang thang trong chợ, bới móc hơn chục gian hàng, bỗng một ngày tìm ra món đồ mình ao ước bấy lâu, sự "cần mẫn" thêm một lần cho thấy niềm đam mê với thời trang đường phố của mọi người, không kém gì sự đam mê khi họ dấn thân vào Hip Hop. Với bản năng thể hiện mình, rõ ràng cần một món đồ đẹp và độc là điều không phải bàn.


Và cho đến giờ, ngoài những món đồ độc, đẹp, giá phải chăng, Chợ Đông Tác còn mang lại sự kết nối cho cộng đồng. Giao lưu quần áo không chỉ là mua bán đơn thuần, mà còn lại sự bổ sung hiểu thêm về kiến thức trong thời trang đường phố.

Hôm nay đã là cuối tuần, mong rằng sẽ được gặp lại các bạn tại đây, cùng dạo chơi giảm bớt những áp lực hàng ngày và hi vọng sẽ tìm thấy vài con đồ độc để về khoe với xóm làng.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.