LỘ DIỆN “NGŨ ĐẠI QUYỀN LỰC" TRONG BAN CỐ VẤN CUỘC THI THE RISE

LỘ DIỆN “NGŨ ĐẠI QUYỀN LỰC" TRONG BAN CỐ VẤN CUỘC THI THE RISE

Thành viên ban cố vấn của cuộc thi thiết kế THE RISE đã chính thức được công bố. Họ đều là những cái tên nổi bật trong ngành sáng tạo, am hiểu tường tận văn hoá đường phố Việt Nam, hứa hẹn tạo nên một cuộc thi cực kỳ chất lượng.

Cuộc thi thiết kế THE RISE - sự kiện tổ chức bởi Việt Max và S-hub, truyền cảm hứng từ Chivas Regal với thông điệp “Hoà đam mê - Ghi dấu ấn”, đã chính thức khởi động khiến cộng đồng đam mê sáng tạo, yêu thích văn hoá đường phố vô cùng háo hức.

Và một trong những yếu tố khẳng định quy mô của cuộc thi chính là thành phần Ban cố vấn. Những cái tên uy tín hàng đầu trong cộng đồng văn hoá đường phố nói riêng và làng thời trang, sáng tạo Việt Nam nói chung sẽ khiến bạn “đứng ngồi không yên". Cùng khám phá “Ngũ đại quyền lực" THE RISE gồm những ai và vai trò chủ chốt của họ trong cuộc thi này là gì nhé! 

Ngũ đại quyền lực của THE RISE

Việt Max - Nhà sáng lập Cộng đồng S-hub

Là một trong những nhân tố tiên phong về Hip Hop, Breaking, nghệ thuật đường phố tại thị trường Việt Nam vào những năm 90s, Việt Max chắc chắn sẽ là cái tên tạo sự chú ý đối với những ai đã quá quen thuộc với văn hoá đường phố.

Anh là thủ lĩnh của PUSW, thương hiệu thời trang đường phố với tuổi đời hơn 14 năm. Trong lĩnh vực Hip Hop, Việt Max từng đảm nhận vị trí “ghế nóng" cho rất nhiều giải thưởng uy tín trong vào ngoài nước. Bên cạnh đó, anh còn đảm nhận vai trò Cố vấn sáng tạo (Creative Advisor) cho các chiến dịch quảng cáo đình đám.

Vì thế, anh nắm giữ vị trí “cầm trịch” cho sự hợp tác lần này của S-hub và Chivas Regal, mong muốn xây dựng sân chơi THE RISE không chỉ để tìm kiếm mà còn ươm mầm tài năng từ chính nền văn hóa đường phố và khai mở nhiều con đường phát triển sau này.

Giám khảo Việt Max

Tùng Crazy Monkey - Nhà sáng lập BOX, THEVISUAL084 & #CM4dotZERO 

Profile khủng của Tùng Crazy Monkey chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ. Anh là nghệ sĩ thị giác tài năng với chuyên môn ứng dụng công nghệ trong sáng tạo nghệ thuật. Không những thế, đây là vị VJ đứng sau liveshow hoành tráng của Vũ Cát Tường, Monsoon Music Festival… và là Visual Effect Artist cho MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP. 

Với nền tảng kinh nghiệm của Tùng Crazy Monkey qua nhiều dự án khác nhau, các bạn trẻ tham gia dự thi THE RISE sẽ được cập nhật và phát triển bộ kỹ năng sử dụng công nghệ để đưa trí tưởng tượng, cũng như sáng tạo trên concept giấy hoặc máy tính. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc hiển thị và nghệ thuật thị giác song hành cùng ứng dụng công nghệ trên Metaverse.    

Giám khảo Tùng Crazy Monkey

Quang Minh - Nhà sáng lập Headless và ZerozX Production

Headless là một trong những thương hiệu tiên phong trong làng thời trang Việt Nam theo đuổi phong cách streetwear và từng hợp tác cùng hàng loạt các nhãn hàng quốc tế đình đám như Castrol, Vespa,…. Và nhà sáng lập thương hiệu này - anh Quang Minh chính là cái tên tiếp theo khẳng định độ uy tín “khủng" của dàn giám khảo quyền lực THE RISE.

Đến với cuộc thi, anh nắm giữ vai trò châm ngòi và truyền lửa cảm hứng cho các bạn trẻ, giúp các bạn tự tay khám phá tiềm năng của nền văn hoá thời trang đường phố. Bên cạnh đó, yếu tố thương mại, kinh doanh được kết hợp khéo léo, thông minh nhằm hiện thực hoá ý tưởng sáng tạo với tinh thần Tự do, Không sợ hãi.  

Giám khảo Quang Minh

Tân Trương - Cựu sáng lập SNKRVN, chuyên kênh sneakers đầu tiên của Việt Nam

Anh Tân Trương gây ấn tượng với con số 10 năm hoạt động trong ngành thời trang thể thao và thường xuyên làm việc với các hệ sinh thái, cộng đồng streetwear, nền văn hoá giày đế bằng và cộng đồng hip-hop tại Việt Nam. Anh cũng chính là người sáng lập ấn phẩm đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam về sneakers, thời trang thể thao và phong cách sống.

Với thế mạnh của mình, tại THE RISE, anh Tân Trương sẽ đóng góp cho các bạn trẻ trọn vẹn kiến thức cách triển khai ý tưởng, ứng dụng công nghệ và xây dựng lộ trình phát triển sản phẩm từ khi “thai nghén" concept, đến sản xuất sample và bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng. Bên cạnh đó, việc quản trị nguồn nhân lực, tổ chức sản xuất, vận hành và kết nối các nguồn lực để xây dựng doanh nghiệp, thương hiệu cũng sẽ được anh hướng dẫn, chia sẻ tận tình. 

Giám khảo Tân Trương

Dzũng Yoko - Giám đốc sáng tạo của ELLE Vietnam

Dzũng Yoko là gương mặt đa tài trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật. Anh được biết đến qua nhiều vai trò khác nhau không chỉ là một kiến trúc sư nổi tiếng mà còn là giám đốc sáng tạo kiêm nhà thiết kế đồ họa, đồng thời là nhiếp ảnh gia có tiếng tại Việt Nam.

Đồng hành cùng THE RISE, anh đảm nhận vai trò hướng dẫn các thí sinh xây dựng art concept cho sản phẩm/bộ sưu tập bằng bề dày kinh nghiệm và chuyên môn thể hiện thị cảm khi sản phẩm đã được sản xuất vật lý. Bên cạnh đó, anh còn mang đến góc nhìn về nghệ thuật để tạo sự liên kết để sản phẩm “kể" câu chuyện nhiều hơn và truyền tải thông điệp đến công chúng dễ dàng hơn. 

Giám khảo Dzũng Yoko

Tin chắc rằng với sự xuất hiện và cộng hưởng từ năm gương mặt tên tuổi trong cộng đồng văn hoá đường phố, sáng tạo và thời trang, THE RISE sẽ là một cuộc thi bùng nổ bội thu về mặt ý tưởng lẫn chất lượng sáng tạo. Điều đó sẽ khẳng định được vị thế của THE RISE - mùa tiên phong và khai màn cho loạt cuộc thi sáng tạo sau này.

Cuộc đua đã chính thức khởi động và hạn chót nộp bài vào ngày 17/11/2022, cộng đồng đam mê sáng tạo văn hóa đường phố chần chờ gì chưa nhập cuộc tại: https://therise.s-hub.art/

 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.