Lộ diện mẫu giày có thể sẽ được Rapper Lil Wuyn mang tại Rap Việt mùa 2.

Lộ diện mẫu giày có thể sẽ được Rapper Lil Wuyn mang tại Rap Việt mùa 2.

Món đồ chỉ thật sự có giá trị khi chúng gắn với chúng ta ta một câu chuyện hay một ý nghĩa đặc biệt nào đó. Dạo quanh một vòng trang cá nhân của Lil Wuyn, tuy từng xuất hiện với nhiều mẫu "Sneaker" khác nhau, nhưng độc nhất chỉ có mẫu Vans Sk8 Hi đặc biệt được anh ngầm dành tặng cho hai chữ "vô giá" trong một bài Post được đăng tải gần đây.



Tên đầy đủ là Vans Sk8 Hi Refract Pack được ra mắt vào năm 2019, với phối màu BLACK/MULTI. Trên nền đen những mảng màu được xếp lớp cạnh nhau chạy dọc hai bên đã tạo thành điểm nhấn lớn nhất trên "Form" dáng "Classic" của mẫu Sk8 Hi đến từ Vans.

Rap Việt mùa 2 đã kết thúc màn "Casting" đầy căng thẳng với tỉ lệ chọi cực cao và Lil Wuyn là một trong những cái tên nhận vé đi tiếp.

Đứng trước một cuộc thi truyền hình về Rap thu hút được nhiều sự chú ý như hiện tại. Bên cạnh mục tiêu và kỹ năng, đôi giày sẽ góp phần là liều thuốc tinh thần cho anh trong thời gian tham dự chương trình. Và nếu xét về phương diện thời trang, mẫu Vans Sk8 Hi Refract Pack cũng đáp ứng được tiêu chí dễ Mix/Match nhưng không kém phần bắt mắt trên những bộ cánh cần sự phá cánh khi trình diễn.

Và trong khi đợi những tình tiết mới nhất của Lil Wuyn tại chương trình Rap Việt mùa 2, hãy cùng VHĐP xem lại phần Casting của anh và một số anh em Rapper khác.

*Ảnh sưu tầm


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.