LG Electronics giới thiệu chiếc hộp thần kỳ cho các Sneakerhead

LG Electronics giới thiệu chiếc hộp thần kỳ cho các Sneakerhead

Khi văn hoá giày phát triển và những người yêu giày đang sở hữu những đôi giày yêu thích hay giá trị thì ngoài việc sử dụng đúng bản chất của nó thì giày còn để trưng bày. Nắm bắt cơ hội này, rất nhiều những thương hiệu đã tung ra những chiếc hộp lưu trữ có thể xếp chồng lên nhau để giữ trong nhà. để phục vụ những Sneakerhead về giày dép trong nhiều năm nay. Nhưng mới đây LG Electronics đã đưa ý tưởng này đi xa hơn nữa với sản phẩm Styler ShoeCase mới ra mắt - Một thiết bị hoàn toàn mới được chế tạo để giữ cho giày của bạn được trưng bày một cách trang nhã và đặc biệt luôn được thơm tho. Với thiết kế và tính năng mà LG đưa ra thì đúng là các Sneakerhead khó có thể nói không với chiếc hộp thần kỳ này.


Lyu Jae-cheol, chủ tịch Công ty Thiết bị Gia dụng LG Electronics cho biết: “Styler ShoeCase và ShoeCare mới của LG là một giải pháp chăm sóc giày tổng thể để làm sạch, lưu trữ và trưng bày một cách hợp vệ sinh giày dép. Chúng tôi sử dụng các công nghệ mới nhất để cung cấp khả năng điều khiển và thiết kế thuận tiện, những sản phẩm đột phá này là sự lựa chọn lý tưởng cho những người tiêu dùng đang tìm kiếm những gì tốt hơn, thú vị hơn để quản lý, chăm sóc bộ sưu tập giày của họ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các giải pháp sáng tạo để chúng ta có một cuộc sống tốt đẹp hơn tại gia đình. ”


Công nghệ TrueSteam của hộp bảo quản và bộ lọc Zeo-Dry được thiết kế để loại bỏ độ ẩm và loại bỏ bất kỳ mùi mốc nào từ đôi giày của bạn. Sản phẩm mới của LG được thiết kế để xử lý giày với tất cả các chất liệu loại vải khác nhau và có thể làm sạch mùi tối đa bốn đôi giày trong khoảng thời gian 37 phút.


Những sản phẩm “hộp” để trưng bày và bảo vệ cho các sản phẩm công nghệ hay thời trang như thế này không phải là mới. Chúng ta có thể nhìn thấy ở những chiếc tủ, hộp dành cho những nhiếp ảnh gia hay những người chơi, sưu tập đồng hồ giá trị. Điều đáng nói qua sự việc này những “ông lớn” trong ngành công nghệ đã bắt đầy chạy đua cùng văn hoá đường phố thì tương lai sẽ càng có nhiều điều thú vị dành cho chúng ta. Và càng có nhiều sự cạnh tranh giữa các ông lớn thì chắc chắn hưởng lợi cũng là các đầu giày chúng ta đi kèm việc tốn tiền để phục vụ đam mê của mình.

LG chưa công bố ngày ra mắt sản phẩm này nhưng những người tham dự IFA 2022 hiện đã có thể xem LG’s Styler ShoeCase tại gian hàng của công ty ở Hall 18, Messe Berlin.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.