Làm sao để giữ cho gương mặt luôn khô ráo trong khi chơi các bộ môn thể thao đường phố?

Làm sao để giữ cho gương mặt luôn khô ráo trong khi chơi các bộ môn thể thao đường phố?

Có bao giờ anh em cảm thấy bực bội khi đi nhảy nhót hay trượt ván mà mồ hôi cứ nhễ nhại như thác đổ trên mặt mình? Cứ sau khi lấy khăn lau đợt trước thì đợt sau nó lại kéo đến, làm cho da mặt của chúng ta luôn trong trạng thái ướt sũng. Làm sao để giải quyết triệt để tình trạng ấy bây giờ?

Thấu hiểu được nỗi lòng của mọi người, The North Face Việt Nam đã mang về mẫu Bucket Hat mang trên mình một công nghệ xịn xò có thể sẽ là cứu cánh trong trường hợp này, với cái tên Cypress Bucket Hat. 


Cypress Bucket Hat phối màu neon

Những chiếc Cypress Bucket Hat này được trang bị rất nhiều công nghệ, hứa hẹn sẽ là một cánh tay đắt lực để đồng hành cùng anh em không chỉ khi vận động mà còn là mang ngày qua trong cả mùa hè. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến là thứ mà The North Face gọi là FlashDry.  


The North Face 

FlashDry thật ra là một loại vải khá đặc biệt được dệt nên từ sợi Cotton. Nó đóng vai trò như một cái máy hút ẩm theo đúng nghĩa đen, bởi những sợi fabric này sẽ hút hơi ẩm vào trong bề mặt của nó và làm tiêu biến những luồng hơi này đi nhanh nhất có thể. 


Theo The North Face tuyên bố, với công nghệ FlashDry, anh em sẽ luôn giữ được một làn da khô ráo trong những hoạt động thể chất hằng ngày trong khi chiếc mũ vẫn rất mỏng nhẹ, dễ dàng có thể gập đôi lại và cho vào túi hay balo vô cùng dễ dàng. 

Những chiếc Cypress Bucket Hat này cũng rất đa dạng về mặc màu sắc để cho mọi người lựa chọn, từ những màu trầm nhất như đen, cho đến trung tín như màu da và cả nổi bật như xanh neon, tất cả đều sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ tuỳ theo sở thích cá nhân của mỗi người. 


Hiện nay những chiếc Cypress Bucket Hat đang được The North Face Việt Nam bán giá 1.290.000 vnđ. Anh em ngần ngại gì mà không đến ngay những của hàng của họ tại Crescent Mall và Saigon Centre để thử.

Còn những ai muốn có cho mình một vài thông tin trước khi đến Store thì hãy truy cập ngay vào trang FaceBook chính thức của The North Face Việt Nam nhé. 

*ảnh sưu tầm

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.