KENZO ra mắt dòng giày đầu tiên do chính NIGO thiết kế

KENZO ra mắt dòng giày đầu tiên do chính NIGO thiết kế

Vậy thì cuối cùng NIGO đã cho ra mắt những thiết kế giày đầu tiên, tính từ khi ông ngồi vào chiếc ghế giám đốc nghệ thuật của KENZO vào tháng 9/2021. Việc này cũng chính thức đánh dấu một bước tiến mới của NIGO nói riêng cũng như thương hiệu thời trang Pháp nói chung. 


NIGO

Dòng giày mới có tên là KENZO-DOME, lấy cảm hứng từ hơi hướng thiết kế của các mẫu giày trượt ván ra mắt vào thập niên 90s. Riêng trong cái tên của dòng giày đã nói lên sự liên quan mật thiết của nó với văn hoá Skateboarding, bởi DÔME là một địa điểm trượt ván khá nổi tiếng tại Paris - thủ đô nước Pháp.

KENZO-DOME có một ngoại hình đơn giản với thiết kế nhìn khá giống với những đôi Nike SB. Theo thông tin rò rỉ thì sẽ có hai phiên bản chất liệu là Suede (da lộn) và Grain. Dòng chữ KENZO PARIS được dập nổi ở phần lưỡi gà có màu sắc trùng với Upper. Giúp cho đôi giày có tổng thể trông khá liền khối và thống nhất. 




Nhìn chung thì KENZO-DOME không có một ngoại hình nổi bật, nhưng về phần chất lượng thì có lẽ không cần phải bàn cãi quá nhiều. Đôi giày trông rất cứng cáp, chắc chắn - yếu tố không thể thiếu đối với những đôi giày trượt ván. 

Hiện vẫn chưa biết chính xác KENZO-DOME có tổng cộng bao nhiêu phối màu. Hiện ta đã có hình ảnh của phiên bản màu đen, hồng, và vàng nhạt. Đôi giày sẽ được phát hành vào 30/5 trên Web của KENZO và một số đơn vị bán lẻ tuỳ chọn. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.