KAWS x UNIQLO sẽ một lần nữa trở lại!!!

KAWS x UNIQLO sẽ một lần nữa trở lại!!!

KAWS x UNIQLO 2019 thật sự đã tạo nên một làn sóng, khi mà hầu hết các chiếc áo trong bộ sưu tập này đều cháy hàng trên toàn thế giới, đặc biệt là thị trường Trung Quốc và Việt Nam sau thời gian ngắn ra mắt. Thậm chí có thời gian chúng còn được mua bán với giá Resell. 

Tuy nhiên những ai đã bỏ lỡ đợt sóng vào năm 2019 thì cũng đừng tiếc nuối, vì KAWS x UNIQLO sẽ một lần nữa trở lại vào tháng 9 năm nay. Thêm một tin mừng là Uniqlo Việt Nam sẽ mang bộ sưu tập này về để đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước. Vậy là anh em không phải đi đâu xa, cứ đến những địa chỉ UNIQLO trên toàn quốc là có thể sở hữu ngay những sản phẩm KAWS x UNIQLO độc đáo.   


Hãy cùng nhau nói qua một chút về thiết kế. Lần này Uniqlo và KAWS tiếp tục mang hình mẫu COMPANION và BFF lên những chiếc áo thun của mình. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi chúng đều là những nhân vật quen thuộc, phù hợp với mọi lứa tuổi. Hầu như ai cũng yêu thích COMPANION và BFF. Nói không ngoa thì đây chính là hai hình mẫu tinh túy nhất của KAWS. 

Hơi đáng tiếc là theo thông tin UNIQLO Việt Nam công bố thì lần này chỉ có 3 thiết kế áo thun được ra mắt, ít hơn nhiều so với bộ sưu tập năm 2019. Thay vào đó thì UNIQLO có mang đến thêm 2 thiết kế áo nỉ và KAWS sẽ phát hành một ấn bản sách nghệ thuật. Đương nhiên là UNIQLO Việt Nam cũng sẽ mang ấn bản này về nước, nhưng chúng sẽ chỉ được bán độc quyền tại 4 cửa hàng: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre, UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch và UNIQLO Vincom Bà Triệu. 

T-Shirt UNIQLO x KAWS 2023


Sweat Shirts UNIQLO x KAWS 2023




KAWS x UNIQLO 2023 sẽ được UNIQLO Việt Nam chính thức phát hành vào 8/9/2023, tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc. Anh em nào ở xa thì hoàn toàn có thể mua qua cửa hàng Online. Đội ngũ của UNIQLO sẽ đóng gói và giao hàng đến tận nhà cho mọi người. Dĩ nhiên cũng không quên nhắc với tất cả anh em rằng bộ sưu tập lần này có cả áo Kids nữa đấy! 

Anh em thấy thế nào về bộ sưu tập lần này? Liệu chúng có làm mưa làm gió như năm 2019 không? Hiện cộng đồng đang khá hào hứng và bình luận rất nhiệt tình bên dưới bài đăng của UNIQLO Việt Nam. Chứng tỏ sức nóng của KAWS x UNIQLO qua bao năm vẫn chưa hề hạ nhiệt. Cùng chờ xem liệu chúng ta có phải xếp hàng để sở hữu các thiết kế này vào hôm 8/9 không nhé!

*Tác giả: Luna Ngô. 

*Nguồn ảnh: UNIQLO Việt Nam

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.