Kanye - Tôi sẽ mở một cửa hàng Yeezy riêng

Kanye - Tôi sẽ mở một cửa hàng Yeezy riêng

Câu chuyện lùm xùm giữa Kanye và adidas vẫn chưa có hồi kết, đỉnh điểm là mới vài ngày trước, Kanye đã tấn công adidas bằng hoạt loạt những bài post “không mấy thân thiện” trên mạng xã hội cá nhân của anh. 

Ngoài adidas thì Gap cũng là một “đối tác” dính phải những lùm xùm xung quanh việc ăn cắp chất xám của Kanye. Và như một cái lò xò bị nén quá đà, vào đầu tháng này  Kanye tuyên bố rằng anh đang dự tính mở một chuỗi các cửa hàng Yeezy trên toàn cầu. Các cửa hàng ấy sẽ không liên quan gì đến adidas, cũng chả dính líu gì đến Gap, chỉ là Kanye một mình một ngựa để chinh phạt thế giới bằng chính những thiết kế của mình: “Tôi sẽ tậu vài miếng đất để mở một vài cửa hàng trên khắp cả nước, rồi sau đó là sẽ toàn thế giới” - Kayne nói. Bên cạnh đó, anh cũng không quên úp mở rằng mình đang cần một cộng sự để cùng anh thực hiện hoá mong muốn này. 


Cận cảnh phát ngôn của Kayne

Không biết có anh em nào muốn làm cộng sự cùng Kayne không nhỉ? Trong câu chuyện dài hơi này ta thấy rõ ràng adidas, cũng như là Gap đã sai hoàn toàn. Mặc dù không thể chối bỏ rằng nhờ vào bản hợp đồng huyền thoại cùng adidas vào năm 2016 mà Kayne mới có thể tiến sâu đến vậy trong thế giới thời trang, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thương hiệu này được phép đạo nhái những thiết kế Yeezy một cách trắng trợn. Kayne không chỉ lên tiếng cho bản thân anh, mà anh còn lên tiếng cho cả những nghệ sĩ nào đang đồng hành cùng những nhãn hàng lớn ngoài kia, thế nên trong vụ lùm xùm này đa phần mọi người đều đứng về phía Kayne và quay lưng với hãng ba sọc. Đúng thật là một câu chuyện đáng buồn!

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.