Jordan của Spider Man ngoài đời thật

Jordan của Spider Man ngoài đời thật

Hình ảnh Spider Man mang đôi Air Jordan High 1 trong "Across the Spider Verse" lại một lần nữa khiến các Sneakerhead dậy sóng! Dù đôi giày huyền thoại này chưa giờ thiếu độ Hot suốt trong lịch sử hình thành đến tận bây giờ. Miles Morales (Spider Man) mang Jordan High Chicago cổ điển đã trở thành một hình ảnh cực kỳ đặc trưng không thể nhầm lẫn với ai của “siêu anh hùng thế hệ mới” này!


Jordan với phiên bản đầu tiên được ra đời vào năm 1984 được thiết kế riêng cho cầu thủ bóng rổ Michael Jordan. Từ đó đã mở ra kỷ nguyên cho Sneaker hiện đại và được xếp vào danh sách một trong những đôi giày thể thao được yêu thích nhất.

Trong bộ phim hoạt hình năm 2018 “Spider-Man: Into the Spider-Verse”, Miles Morales a.k.a. Spider-Man mang một đôi Air Jordan 1 High Chicago's. Và khi bộ phim ra mắt, thì phiên bản “ngoài đời thật” của đôi giày cũng được ra đời có tên “Origin Story” để vinh danh Miles cùng bộ phim.



Gần đây, với sự ra mắt của phần tiếp theo “Across the Spider verse”, một phiên bản Jordan khác cũng được sinh ra có tên “Next Chapter”.



Những đôi giày phiên bản giới hạn mới này giống với Air Jordan 1 High Chicago mà Miles Morales mang trong phim. Tuy nhiên, đôi giày có một vài nét phong cách lấy cảm hứng từ bộ phim khiến nó đặc biệt hơn.

Không những vậy những người hâm mộ Spider Man và Nike tại New York còn có cơ hội xem một biển quảng cáo đặt ở quảng trường Thời đại có hình Miles Morales trong trang phục Người Nhện mang đôi Jordan “Next Chapter” và tạo dáng như Air Jordan Jumpman cổ điển.



Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.