Hoạ tiết chú thỏ Miffy từng gây quỹ lên đến hơn 13 tỷ cho quỹ nhi đồng UNICEF nay đã xuất hiện trên Converse Jack Purcell Pro. Chính thức cập bến Converse Việt Nam

Hoạ tiết chú thỏ Miffy từng gây quỹ lên đến hơn 13 tỷ cho quỹ nhi đồng UNICEF nay đã xuất hiện trên Converse Jack Purcell Pro. Chính thức cập bến Converse Việt Nam

Ắt hẳn chúng ta đều đã nhìn thấy đâu đó hoạ tiết chú thỏ trắng Miffy xuất hiện trong những quyển truyện tranh hay trên những bức tượng ở Hà Lan. Mới đây Pop Trading Company đã bắt tay cùng Converse và mang hoạ tiết chú thỏ thương hiệu này lên đôi giày classic Converse Jack Purcell Pro của hãng.

Converse Jack Purcell Pro x Pop Trading Company x Miffy

Miffy là một nhân vật truyện tranh được nghệ sĩ người Hà Lan Dick Bruna đưa lên những trang truyện của mình và xuất hiện lần đầu vào năm 1955. Với số lượng fan nhí đông đảo, Miffy cũng đã từng có rất nhiều lần gây quỹ trẻ em. Trong đó đáng chú ý nhất là số tiền lên đến hơn 13 tỷ VNĐ mà Miffy đã gây quỹ được cho UNICEF vào năm 2015 qua việc bán đấu giá những bức tượng tại dự án Miffy Art Parade của mình.

Có 3 phiên bản được phát hành trong bộ sưu tập, một là hình ảnh của Miffy được thêu khắp nơi ở upper ( thân trên ) và hai là một con Miffy lớn được in bên hông trên nền vải canvas của Converse. Phải nói là những ai khó tính nhất thì khi nhìn thấy lần đầu tiên cũng phải công nhận độ đáng yêu của chú thỏ trắng quốc dân này.


Mũi giày vẫn là thiết kế đường cong giống như cái miệng cười đặc trưng trên dòng Jack Purcell được in thêm dòng chữ Pop Trading Company. Kết hợp với những nhân vật đáng yêu và vui tươi như Miffy thì việc Converse chọn lựa dòng Jack Purcell là một sự lựa chọn không thể nào thích hợp hơn về mặt thông điệp và ý nghĩa tích cực mà chúng mang lại.


Đôi giày cũng được đưa vào nhiều công nghệ hiện đại của Converse như bộ đệm CX foam êm ái để giảm chấn động hay mặt đế cao su được Converse gọi với cái tên là “ traction rubber “ giúp tăng ma sát và độ bám, đây đều là những công nghệ được phát triển để tối ưu cho bộ môn trượt ván. Cộng thêm với sự hợp tác của Pop Trading Company, một hãng bán những items trượt ván nổi tiếng nhất nhì Amsterdam thì tính ứng dụng của đôi Converse này trong bộ môn đường phố của chúng ta là không cần phải bàn cãi.


Converse Jack Purcell Pro x Pop Trading Company x Miffy đã được lên kệ chính thức tại Converse Việt Nam vào ngày 22/04 với giá 2.300.000 vnđ.với số lượng giới hạn.

Theo chúng tôi thấy không chỉ những ai là fans của chú thỏ Miffy mà dân trượt ván cũng nên sở hữu cho mình một đôi giày có tính ứng dụng cao như thế này, có thể vừa đi trượt vừa đi chơi. Bạn có thể tham khảo trang chủ chính thức của Converse Việt Nam tại đây để có thêm cái nhìn cụ thể.

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.