Hình ảnh của MC luôn có tầm ảnh hưởng, bởi họ là người dẫn dắt, hãy cùng bắt nhịp theo xu hướng "Retro" Back to Old Skool của Masta B

Hình ảnh của MC luôn có tầm ảnh hưởng, bởi họ là người dẫn dắt, hãy cùng bắt nhịp theo xu hướng "Retro" Back to Old Skool của Masta B

Thật vậy, thời trang luôn là vòng lặp vô tận để các nghệ sĩ Hip Hop thỏa sức thổi vào cái mới của thời đại hòa quyện với những nét xưa của nền văn hóa đường phố truyền thống.

Và nếu đã một lần chứng kiến MC Masta B "On Stage" cùng với những bộ cánh phá cách được anh mặc. Thì với bộ trang phục mới, âm hưởng từ Old Skool Hip Hop sẽ là nguyên liệu chính được MC này Retro lại, và gửi tới bạn đọc tham khảo.

Để cảm nhận rõ hơn, Hãy cùng VHĐP ngắm nhìn bộ OutFit vừa được MC Masta B thực hiện thông qua bộ ảnh do anh thực hiện mới đây.


Gợi mở lại phong cách mình yêu thích từ cách đây hơn 10 năm thông qua bộ trang phục mới, MC Masta B đã khéo léo cài cắm những món đặc trưng như Varsity Jacket, quần thụng hay Sneaker.

Masta B bên phải

Tất cả được chàng MC rất có gu về thời trang này Mix Match ấn tượng với các “Items” trang sức như Grillz, vòng đeo cổ hay đồng hồ,.... Đặc biệt là bộ Grillz, mặc dù xuất hiện từ những năm 80s trong Hip Hop, nhưng đến thập kỉ hiện tại sự phổ biến còn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, có thể xem đây là một nét giao thoa mới được Masta B gửi gắm vào bộ "Outfit".

Cũng như là tuyên ngôn và lời cảm ơn của một MC được nuôi dưỡng từ văn hóa Hip Hop, bền bỉ cống hiến và gặt được nhiều quả “ngọt" trong sự nghiệp cầm Mic.  

Cộng với bàn tay sắp xếp hoàn hảo của tập thể ê kíp và góc nhìn của nhiếp ảnh gia, đã tạo nên một tổng thể trung hòa liền mạch giúp tạo nên một Concept vừa lạ mà vừa quen.


Có cảm giác bộ trang phục “tuy mới mà cũ”, đã lột tả rõ nét hơn sự cởi mở, tự do và nguồn năng lực tích cực vốn đã hiện hữu trong anh, từ những ngày đầu tiên tiếp xúc với nền văn hóa Hip Hop.


Khéo léo vận dụng để cho phù hợp với thời đại đó là điểm cộng trong cả bộ trang phục. Và chắc chắn rằng sự cống hiến của anh dành cho cộng đồng sẽ còn được ghi nhận nhiều hơn nữa.


-------


Tổng quan lại anh đã thể hiện rõ được một phong cách mới, nhằm tôn vinh những thiết kế bất hủ luôn được phát triển liên tục để không bao giờ bị cũ, nó xứng đáng là những hình ảnh đại diện cho Hip Hop - môn chơi nghệ thuật luôn "bị" sáng tạo.

Để xem trọn bộ Album ảnh đầy “chất chơi” này của MC Masta B, các anh, chị, em có thể truy cập đường Link VHĐP để đây.

"Xin chân thành gửi lời cảm ơn tới tập thể và cá nhân đã cùng Masta B thực hiện dự án này.

Photographer: Jet Nguyễn

Hairstyle: Braids By Via

Make Up: Nàng Mai

Jewelry: Grillz Vietnam

Clothings: Zombie VN / ToBi Streetwear / The Made / Daanchoi / Mi Cheo

Production: Shizzle Ent"


Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.