Hiện chỉ còn 3 gian hàng The North Face hoạt động tại Việt Nam

Hiện chỉ còn 3 gian hàng The North Face hoạt động tại Việt Nam

Vào hôm 31-1 vừa qua, Fanpage chính thức của The North Face Việt Nam thông báo rằng gian hàng The North Face trong Crescent Mall, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đóng cửa. Vậy là hiện tại chỉ còn 3 gian hàng của thương hiệu này đang hoạt động tại Việt Nam. 

Thông báo của The North Face | Nguồn: The North Face Việt Nam 

Được biết gian hàng The North Face trong Crescent Mall chính là địa điểm đầu tiên, chính thức đánh dấu sự hiện diện của ông lớn này tại Việt Nam. Được đưa vào hoạt động từ ngày 16-11–2019, tính đến nay đã là hơn 2 năm kể từ lúc gian hàng này đón những lượt khách đầu tiên. 

Bức ảnh chụp tại buổi mở cửa gian hàng The North Face trong Crescent Mall | Nguồn: The North Face Việt Nam

Khi nhận được tin gian hàng này đóng cửa, nhiều bạn đã thả "cảm xúc buồn” bên dưới bài đăng của The North Face Việt Nam để bày tỏ thái độ tiếc nuối. Tuy nhiên, vào tháng 10-2022 vừa qua, gian hàng The North Face tại Vincom Đồng Khởi cũng đã chính thức được đưa vào hoạt động. Vincom Đồng Khởi có vị trí đắc địa hơn so với Crescent Mall, nên khả năng cao vị trí mới này sẽ thu hút thêm nhiều lượt khách về cho The North Face. Và việc khai trương gian hàng The North Face tại Vincom Đồng Khởi rất có thể đã là một phần trong kế hoạch thay thế gian hàng cũ. 

Vậy là chung quy lại, hiện nay sẽ chỉ còn 3 gian hàng The North Face hoạt động tại Việt Nam. Nằm ở các vị trí: 

🏡 Khu vực Hồ Chí Minh:

  •  Saigon Centre, Tầng 3, Quận 1, Hồ Chí Minh.
  •  Vincom Center, Tầng B2, Quận 1, Hồ Chí Minh.

🏡 Khu vực Hà Nội:

  •  Lotte Department Store, Tầng 3, Ba Đình, Hà Nội.


Ba gian hàng kể trên khả năng cao vẫn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, thiết nghĩ The North Face nên mở thêm một địa điểm Pop-up nữa tại khu vực phía Bắc. Bởi nơi đây thường có thời tiết tương đối lạnh, đặc biệt là sau Tết Nguyên Đán và vào mùa Đông. Rất phù hợp với phần lớn sản phẩm của The North Face. 

Văn Hóa Đường Phố | Vietnam Street Culture

Đăng kí E-mail để cập nhật và không bỏ lỡ các thông tin mới nhất từ chúng tôi.